Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé

Nếu ba mẹ đang phân vân giữa hàng ngàn loại xe đẩy trên thị trường thì hãy tham khảo bài viết này ngay để chọn cho mình một chiếc xe đẩy phù hợp nhé.

4 điều cần học hỏi trong cách dạy con của cha mẹ Nhật

Dạy con kiểu Nhật là một trong những phương pháp giáo dục tân tiến được nhiều cha mẹ Việt hứng thú tìm hiểu. Trong đó, cha mẹ Việt nên tham khảo ngay 4 điều đặc biệt này!

Tìm hiểu về tuần khủng hoảng của trẻ dưới 2 tuổi

Nếu bé có biểu hiện khóc nhiều hơn, nhõng nhẽo, bỏ ngủ đêm hoặc có những thay đổi đến 180 độ thì có thể bé đang rơi vào “Tuần khủng hoảng” đó ba mẹ à....

Kích thích phát triển giác quan cho bé từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi kiểu mẹ Nhật

Giai đoạn từ lúc sinh ra đến ba tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng của trẻ, lúc này bé có khả năng tiếp nhận khối lượng thông tin khổng lồ nên mẹ Nhật rất chú trọng...

Địu con liệu có tốt?

Việc địu con là rất tốt! Không chỉ cho tâm hồn mà còn tốt cho cơ thể. Không chỉ tốt cho bé mà còn tốt cho người địu bé.  

4 tác hại của việc sử dụng điện thoại gần trẻ sơ sinh

Sử dụng điện thoại nhiều không chỉ ảnh hưởng tới mẹ sau khi sinh mà còn ảnh hưởng không tốt đến trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời.

Tại sao nên dùng ghế ngồi ô tô có thể ngả phẳng cho trẻ sơ sinh?

Trẻ sơ sinh cần được nằm trên một mặt phẳng để tránh cản trở hơi thở bụng của em bé và chèn ép đường hô hấp, góp phần tránh sự giảm độ bão hòa oxy trong máu.

Cách dạy con tự lập của người Nhật

Dạy con tự lập mà điều mà nhiều ba mẹ mong muốn ngay từ khi bé con nhỏ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây về cách mà người Nhật dạy con tự lập ba mẹ nhé.

Các loại ghế ngồi ô tô trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế ngồi ô tô khác nhau khiến cho ba mẹ phân vân khi lựa chọn ghế ngồi ô tô cho con em mình. Ở bài viết này, Aprica...