Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung...

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho...

Xe đẩy có thiết kế lớn lên cùng bé Aprica Optia Premium

Với thiết kế như một chiếc xe nôi cho bé, xe đẩy Aprica Optia Premium có thiết kế lớn lên cùng bé sẽ bảo vệ bé hoàn hảo khỏi các tác động bên ngoài, để bé...

Carry Travel System - Hệ thống tích hợp địu và xe đẩy chỉ có ở Aprica

Hệ thống tích hợp địu và xe đẩy giúp mẹ ra ngoài cùng bé thật dễ dàng, bé có thể thoải mái mọi lúc, mọi nơi bên mẹ.

Optia Premium - Bảo vệ bé toàn diện

Ba mẹ có biết, Optia Premium được thiết kế để lớn lên cùng bé với 3 giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Cùng Aprica tìm hiểu về sản phẩm đặc biệt này nhé.

Nôi đa năng Aprica YuraLism giúp mẹ thảnh thơi hơn mỗi ngày!

Ngay cả khi mẹ đang làm việc nhà, mẹ vẫn có thể nhìn con mọi lúc, mọi nơi. Cùng khám phá nôi đa năng Aprica YuraLism - giúp mẹ thảnh thơi hơn mỗi ngày!