So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

26/06/2020 - 17:54:29

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt? Ba mẹ hãy cùng Aprica tìm hiểu nhé!
 
Sự giống nhau
 
Trước hết, bởi hai sản phẩm xe đẩy này đều thuộc phân khúc cao cấp, thể hiện qua từ Luxuna trong tên sản phẩm, có nghĩa là đẳng cấp, sang trọng, do đó Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort đều có những tính năng cơ bản và nâng cao cùng chất lượng rất tốt.
 
 
 

Về phần khung xe, Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort đều có khung xe làm bằng hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, siêu bền. Cả 2 dòng xe này đều có ghế ngồi cao 54cm so với mặt đất, bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp.
 

Để phù hợp với bé từ giai đoạn sơ sinh, hai dòng xe đẩy này đều ngả phẳng được góc 170 độ. Với góc ngả này, bé sẽ được nằm an toàn trong xe và sự hô hấp không bị cản trở.
 
 
Đều được trang bị đai cài an toàn 5 điểm có thể nới rộng hoặc thu hẹp cho phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé.
 
Đều có bề mặt đệm làm từ chất liệu Silky Air™ mềm mại và thoáng khí vượt trội. Lưng ghế bổ sung mặt lưới siêu thoáng khí cho bé sự thoáng mát và dễ chịu tuyệt vời.
 
 
Cả 2 dòng xe Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort đều có hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe giảm thiểu tối đa rung chấn. Tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé một cách hiệu quả.
 
 
Hai dòng xe đều được trang bị hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao, cho bé yêu luôn được mát mẻ và dễ chịu khi nằm hoặc ngồi trong xe.
 
 
Một đặc điểm nữa không thể thiếu ở hai dòng xe này là mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV, bảo vệ bé trong mọi thời tiết, kể cả bụi, côn trùng và phấn hoa.
 
Cuối cùng là khả năng đảo chiều tay cầm rất tiện lợi! Với khả năng đảo chiều này, ba mẹ có thể quan sát bé dễ dàng khi đẩy xe và bé cũng được an tâm hơn khi nhìn thấy bố mẹ.
 
Sự khác biệt giữa Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort
 
Hiện nay (tính theo thời điểm viết bài – tháng 6 năm 2020), giá niêm yết của sản phẩm xe đẩy Aprica Luxuna Dual là 12.500.000 VNĐ, còn xe đẩy Aprica Luxuna Comfort có mức giá là 10.900.000 VNĐ. Như vậy là có sự chênh lệch về giá một chút.
 
Ngoài sự khác biệt về giá, hai dòng xe đẩy này cũng có một số đặc điểm khác nhau, ví dụ như xe đẩy Aprica Luxuna Dual với tính năng gấp gọn từ hai chiều, còn xe đẩy Aprica Luxuna Comfort thì không có tính năng này. Với việc có thể gấp gọn từ hai chiều, bố mẹ khi đưa bé đi dạo, đi chơi 1 mình sẽ thấy rất thuận tiện. Thay vì việc phải đảo chiều xe đẩy lại về chiều cũ rồi mới bế bé lên, bố mẹ có thể chỉ bế bé lên và gấp xe, xe sẽ tự động đứng vững sau khi gấp. Đây là một chi tiết nhỏ tuy nhiên lại góp phần giúp việc chăm sóc bé của bố mẹ trở nên tiện lợi hơn.
 
Còn những điểm khác biệt khác? Mời bố mẹ cùng Aprica xem bảng dưới đây nhé!
 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020

Xe đẩy có thiết kế lớn lên cùng bé Aprica Optia Premium

Với thiết kế như một chiếc xe nôi cho bé, xe đẩy Aprica Optia Premium có thiết kế lớn lên cùng bé sẽ bảo vệ bé hoàn hảo khỏi các tác động bên ngoài, để bé luôn được an toàn, thoải mái chơi đùa và nằm ngủ thư giãn khi đi mua sắm cùng mẹ.
17/04/2020