Xe đẩy có thiết kế lớn lên cùng bé Aprica Optia Premium

17/04/2020 - 16:21:26

Với thiết kế như một chiếc xe nôi cho bé, xe đẩy Aprica Optia Premium sẽ bảo vệ bé hoàn hảo khỏi các tác động bên ngoài để bé luôn được an toàn, thoải mái chơi đùa và nằm ngủ thư giãn khi đi mua sắm cùng mẹ.


Vì sao có thể nói xe đẩy Aprica Optia Premium có thiết kế lớn lên cùng bé sẽ bảo vệ bé một cách hoàn hảo khi ra ngoài dạo chơi? Thứ nhất, xe đẩy cho bé Aprica Optia Premium được thiết kế để phù hợp với 3 giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi (15 kg) của trẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ từ vui chơi đến nằm ngủ một cách thoải mái và an toàn.
 
Bước 1: Dành cho trẻ dưới 1 tuổi (đệm hỗ trợ vùng đầu và cổ non nớt của bé)
 
+ Từ thế nằm tự nhiên (170°) giúp bé yêu luôn thoải mái, tạo đường thở thông thoáng để không nén dạ dày.
 
+ Phần đệm đỡ giữ chân của bé bảo vệ tư thế của bé một cách chắc chắn.
 
+ Trang bị phần đệm đỡ hỗ trợ tăng trưởng y khoa Mamolu giúp bảo vệ vùng đầu và cổ của trẻ sơ sinh.
 
 
Bước 2: Dành cho trẻ 7 tháng sau khi sinh (để tránh trượt trước mông):
 
+ Trong giai đoạn này khi bàn tay và bàn chân của trẻ trở nên hoạt động, sử dụng miếng đệm đỡ mông để tránh trượt phía trước.
 
+ Với cấu trúc đệm trong ghế rất chắc chắn hỗ trợ phần hông của bé dễ dàng, cho bé nằm thoải mái ở mọi tư thế.
 
+ Miếng đệm được chèn vào dưới hông bé được thiết kế để phù hợp với sự phát triển và ổn định tư thế, cho bé yêu luôn cảm thấy thư giản.
 
Bước 3: Dành cho trẻ trên 1 tuổi (ổn định tư thế ngồi với đệm đỡ đầu và chân).
 
+ Đệm đỡ chân được thiết kế đặc biệt giúp đầu gối nghỉ ngơi, hạn chế hình thành mỡ thừa vùng bắp chân của trẻ, hỗ trợ đầu với đệm y khoa Mamolu để bảo vệ đầu cho trẻ.
 
+ Tư thế ngồi thoải mái được mô phỏng tự nhiên giúp bé yêu của bạn luôn được thư giãn cho dù phải ngồi lâu trên xe.
 
+ Đệm đỡ hỗ trợ tăng trưởng y khoa Mamolu có thể được sử dụng trong một thời gian dài cho đến khoảng 3 tuổi.
 
 
Tiếp theo, xe đẩy Aprica Optia Premium đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh với tính năng ghế ngồi ngả tới 170⁰, nhờ đó không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé.
 
Một trong những đặc điểm nổi bật khác của sản phẩm: Ghế ngồi của chiếc xe đẩy này có độ cao 54cm so với mặt đất, bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp. Không chỉ có ghế ngồi cao, hệ thống giảm xóc kép 3D hoàn thiện của Aprica Optia Premium với bộ phận hấp thụ lực được trang bị dưới ghế ngồi và trên 4 bánh xe giúp giảm xóc tối đa tới 40%. Với khả năng giảm xóc tốt, những chuyến đi của bé sẽ trở nên êm ái hơn.
 
 
Aprica Optia Premium có tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) sẽ bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé. Xe cũng được tích hợp đai cài an toàn 5 điểm phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé, đai cài an toàn của xe được bao phủ bởi lớp đệm mềm mại giữ bé ngồi vững vàng mà không làm đau bé.
 
 
Bên cạnh đó, mái che đa nấc chặn 99% tia UV của xe bảo vệ bé khỏi tia cực tím, bụi bẩn, côn trùng và phấn hoa. Phần mái che này sẽ biến chiếc xe đẩy trở thành một “ngôi nhà di động”, bảo vệ con yêu từ đầu tới chân.
 
Không chỉ an toàn, Aprica Optia Premium cũng mang lại cho bé sự thoải mái, dễ chịu tuyệt vời. Bề mặt đệm làm từ chất liệu Silky Air™ mềm mại gấp 1,8 lần (so với chất liệu ghế ngồi của một số loại xe đẩy khác cùng hãng) và thoáng khí vượt trội. Bổ sung lớp đệm bảo vệ và lớp đáy với chất liệu lưới thoáng khí cho bé không gian thực sự thoáng mát.
 
Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) của xe giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao, cho bé yêu luôn được mát mẻ và dễ chịu. Không gian rộng rãi (rộng hơn 4 cm so với xe đẩy thường) của Aprica Optia Premium cho bé cử động thoải mái và tự nhiên với tư thế W-M (tư thế tự nhiên của trẻ sơ sinh). 
 

Thật tuyệt vời khi nhà sản xuất Aprica Optia Premium thiết kế nên chiếc xe này với nhiều tính năng hấp dẫn cho cha mẹ. Ví dụ, Aprica Optia Premium có tới 7 mức độ điều chỉnh độ cao tay cầm cho mẹ sự thoải mái và linh hoạt khi đẩy xe. Hệ thống 4 bánh xoay chiều tự động của xe giúp cha mẹ đẩy xe mượt mà, trơn tru hơn. Trọng lượng xe chỉ vỏn vẹn 6,9 kg phù hợp với vóc dáng người châu Á. Cha mẹ có thể gấp/mở xe dễ dàng bằng một tay chỉ trong nháy mắt và xe tự đứng vững. Giỏ đựng đồ rộng rãi của Aprica Optia Premium có dung tích 34.7L (tải trọng tối đa 5kg), mở rộng 4 hướng giúp dễ dàng để và lấy đồ.
 
 
Tay cầm xe đẩy đảo chiều và mái che đa nấc có cửa sổ bằng lưới giúp mẹ dễ dàng quan sát bé.
 
Có xe đẩy Nhật cao cấp Aprica Optia Premium, bạn sẽ luôn an tâm vì con yêu của bạn được bảo vệ an toàn, thoải mái trong những chuyến đi, để cuộc dạo chơi thêm an toàn, thú vị!
 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020