Optia Premium - Bảo vệ bé toàn diện

07/04/2020 - 18:06:35

Ba mẹ đã từng nghĩ, mỗi lần ra đường bé sẽ bị tác động bởi những yếu tố xung quanh nào chưa?
- Rung lắc từ mặt đường khi đi xe đẩy.
- Đệm xe nhiều nilon khiến bé cảm thấy bí bách, nóng bức.
- Những tác động vô hình như tia cực tím và bụi bẩn dưới lòng đường. Và nhiều yếu tố khác mà chúng ta không lường trước được.
Hiểu được điều đó, Aprica đã vận dụng y học nhi khoa và kỹ thuật chăm sóc trẻ em để tìm hiểu đặc điểm thể chất của trẻ nhỏ và phát triển sản phẩm xe đẩy trẻ em Optia Preimum. Một hệ thống bảo vệ toàn diện 360° để các em bé luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc .
 
 

Hiệu quả giảm xóc lên tới 40%

Hệ thống giảm xóc kép 3D hoàn thiện với bộ phận hấp thụ lực được trang bị dưới ghế ngồi và trên 4 bánh xe giúp giảm xóc tối đa tới 40%!
Nhờ vậy, Optia Premium còn giúp xe di chuyển mượt mà và êm ái trên mọi nẻo đường.


 

Hệ thống giảm xóc được tích hợp trên khung xe, bánh xe và dưới ghế ngồi giúp bé chẳng còn phải bận tâm về những đoạn đường gồ ghế hay khi đi qua vật cản trên đường.
 

Thoáng khí và tản nhiệt

Bề mặt đệm ghế được bổ sung thêm mặt lưới thoáng khí vượt trội cho bé không gian thực sự thoáng mát.
 

Không những thế, hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao, cho bé yêu luôn được mát mẻ và dễ chịu.
 

Bảo vệ bé khỏi kích ứng da

Chất lượng không khí ngoài môi trường không ổn định có thể ảnh dưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Optia Premium đượcthiết kế với ghế ngồi cao 54cm so với mặt đất, bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp.

 
Mái che đa nấc chặn 99% tia UV, bảo vệ bé khỏi tia cực tím, bụi bẩn và phấn hoa.

 


Chuyển đổi dễ dàng

Optia Premium được tích hợp CTS - Hệ thống chuyển đổi linh hoạt giữa địu và xe đẩy em bé giúp mẹ có thể chuyển bé từ xe đẩy sang địu và ngược lại mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
 
 

Hỗ trợ hệ thống điều hòa thân nhiệt

Chức năng điều hòa thân nhiệt của trẻ sơ sinh chưa phát triển toàn diện như người lớn. Lúc này trẻ có nhiệt độ cơ thể cao hơn và người và dễ đổ mồ hôi hơn. Do đó, Optia Premium được thiết kế với đệm ghế thoáng khí và hệ thống tản nhiệt sau lưng ghế giúp em luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu.

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020