Nôi đa năng Aprica YuraLism giúp mẹ thảnh thơi hơn mỗi ngày!

03/04/2020 - 19:05:27

Ngay cả khi mẹ đang làm việc nhà, mẹ vẫn có thể nhìn con mọi lúc, mọi nơi. Cùng khám phá nôi đa năng Aprica YuraLism - giúp mẹ thảnh thơi hơn mỗi ngày!
Hãy cùng tìm hiểu lý do nôi đa năng YuraLism đang giúp mẹ thảnh thơi hơn nhé.
 
Nôi có chức năng đung đưa nhẹ nhàng khi mẹ tạo một lực vừa phải, giúp bé có thể nằm chơi hoặc ngủ giấc ngủ ngắn. Mẹ hoàn toàn có thể yên làm việc nhà hoặc thư giãn bên cạnh con.
 


Với các bánh xe giúp mẹ dễ dàng chi chuyển bé mà không cần mang vác nặng nề.

 


YuraLism dùng được lúc bé ngủ và trong cả bữa ăn.
Khi dùng bữa, hãy sử dụng bàn ăn đi kèm và nâng cao vị trí ngả lưng để sử dụng như một chiếc ghế ăn cho bé. 
 

Sản phẩm thích dùng cho bé sơ sinh (có cân nặng từ 2,5kg trở lên) đến 48 tháng (khoảng 18kg)

 


Ngoài lớp đệm mềm mại bên trên, YuraLism được bổ sung thêm vật liệu đệm G đặc biệt dưới đáy, mô phỏng biên độ dao động như nhiên nhất để giúp bé có một giấc ngủ ngon lành và thoải mái nhất.
 

Đệm ghế có thể được làm sạch dễ dàng và thường xuyên với đêm sơ sinh và đệm lót đi kèm. Thậm chí, mẹ có thể hoàn toàn giặt đệm này bằng máy. Tuy nhiên, hãy nhớ cho đệm vào túi giặt, sử dụng chất tẩy rửa trung tính, đặt nhiệt độ nước dưới 40 độ và điều chỉnh chế độ giặt đồ sơ sinh để làm sạch và tránh sử dụng máy sấy khô, tốt nhất là mẹ hãy để đệm khô tự nhiên.

Nôi đa năng Aprica YuraLism có 5 vị trí điều chỉnh độ cao, mẹ có thể điều chỉnh đến vị trí thích hợp với bé. 

Bánh trước có thể xoay 360 độ giúp mẹ di chuyển đến bất kỳ góc nào trong phòng để giữ bé luôn trong tầm mắt của mẹ.

 

Bàn ăn có thể điều chỉnh theo sự phát triển của bé, không gian trên ghế có thể được điều chỉnh tự do theo ba giai đoạn và bàn ăn có thể được tháo ra hoàn toàn để sử dụng trong các trường hợp khác nhau.
 
 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020