Mẹo tập cho bé sử dụng ống hút

Không ít mẹ cảm thấy khó khăn khi tập cho bé uống nước bằng ống hút. Bởi bé còn nhỏ, chưa biết cách điều khiển nên dễ bị đổ nước vào người. 

Tập cho bé tự ngủ với phương pháp không nước mắt

Tập cho bé tự ngủ với phương pháp không nước mắt là gì? Bố mẹ nên làm thế nào để áp dụng thành công phương pháp này? Hãy cùng Aprica tìm...

Những lợi ích của địu trẻ em

Địu trẻ em là một trong những vật bất ly thân của mẹ từ khi bé mới chào đời đến lúc 3 tuổi. Dù ở trong nhà hay đi ra ngoài đường, lúc nào mẹ cũng cần sử dụng đến địu. Tuy...

Bé tập ngồi sớm hại nhiều hơn lợi

Ngồi là một trong những kỹ năng bé sẽ trải qua trước khi bắt đầu tập đi. Nhưng liệu cho bé tập ngồi quá sớm có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé không?

Những ảnh hưởng tới sức khỏe nếu mẹ cho trẻ ăn dặm sớm

Hầu hết trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi đều có hệ thống đường tiêu hóa còn rất yếu, do đó nếu mẹ cho trẻ ăn dặm sớm trong giai đoạn này trẻ sẽ dễ gặp các bệnh liên quan về đường ruột.

5 lỗi địu bé rất nguy hiểm ba mẹ cần tránh

Những chiếc địu em bé là công cụ chăm sóc bé tuyệt vời giúp ích cho cha mẹ. Thế nhưng, nhiều cha mẹ lại dễ mắc phải một số lỗi nguy hiểm khi địu bé. 

Liệu pháp ăn uống chữa táo bón cho trẻ

Khi con bị tiêu chảy hay táo bón thường sinh khó chịu, khóc lóc, đau đớn khiến cả nhà đều bị stress. Dưới đây là liệu pháp ăn uống giúp chữa táo bón ở trẻ...

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.