Những lợi ích mà xe đẩy trẻ em mang lại

30/11/2021 - 22:52:45

Khi con bạn đã dần lớn hơn thì sẽ không hề dễ dàng tí nào khi muốn ra ngoài. Do đó, để tiện lợi hơn chiếc xe đẩy cho em bé mới ra đời và giúp ích rất nhiều cho các ông bố bà mẹ. Những lợi ích tuyệt vời của chiếc xe đẩy đã làm cho vật dụng này trở thành một thứ vô cùng cần thiết cho các bậc phụ huynh hiện đại.
 
Hãy cùng Aprica tìm hiểu những lợi ích trên cả tuyệt vời của chiếc xe đẩy em bé nhé.


 
 
Tiện lợi hơn trong việc chăm sóc bé
Những ai có con rồi có lẽ mới cảm nhận được sự vất vả mỗi khi đưa con ra ngoài chơi hay đi dạo. Bạn không thể cứ bế bé trên tay hay để cho bé đi bộ khi còn quá nhỏ, do đó một chiếc xe đẩy sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề này. Bạn đặt bé ngồi vào xe và đẩy bé đi dạo. Bố mẹ cũng có thể tự do hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến bé.
 
Cho bé nhìn ra ngoài giúp kích thích trí não
Phần trước của xe đẩy thường được thiết kế rất thoáng nên dễ dàng giúp trẻ có thể quan sát không gian xung quanh, giúp kích thích trí não của bé, để bé tiếp thu mọi thứ nhanh chóng và tập khả năng ghi nhớ.
 
Cho bé ngủ vô cùng tiện lợi
Bé trong khoảng 6 tháng đến 3 tuổi là giai đoạn bé phát triển rất nhanh. Bạn không thể lúc nào cũng cho bé ở nhà mãi, hãy thay đổi một chút nhé. Bạn có thể cho bé ngồi vào xe đẩy sau đó đẩy bé đi dạo, đi công viên, như vậy cũng sẽ giúp bé ngủ ngon hơn.
 
Là nơi chứa đồ mỗi khi đưa bé ra ngoài
Mỗi khi bé ra ngoài là lại kèm theo rất nhiều những vật dụng cần thiết khác cho bé như sữa, khăn, đồ của mẹ…Nếu với rất nhiều thứ như vậy mà bạn lại phải vừa bế bé vừa xách đồ thì thật sự rất bất tiện mà lại còn làm bé không thoải mái nữa. Còn đối với xe đẩy được thiết kế chỗ để đồ dùng vô cùng tiện lợi, mỗi khi ra ngoài bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tay xách nách mang đồ dùng nữa.


 
 
An toàn tuyệt đối cho bé
Xe đẩy được thiết kế với tấm chắn nắng, che bụi, tránh các con côn trùng. Tuy nhiên mẹ nên lưu ý để tránh xe va chạm với các vật cản sẽ dễ làm trẻ văng ra khỏi xe rất nguy hiểm.
 
Nếu các bậc phụ huynh đang phân vân không biết có nên mua xe đẩy cho bé không thì sau khi biết được những lợi ích này hãy nhanh tay tậu một chiếc về cho bé yêu của mình nhé, sẽ tiện lợi hơn cho bạn và giúp bé an toàn hơn khi ra ngoài đấy nhé.

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023