Lý do tại sao ba mẹ nên mua cho bé chiếc xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Comfort

12/01/2022 - 11:53:56

Là người bạn đồng hành giúp mẹ đưa bé đi khắp nơi, xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Comfort với những chức năng tiện lợi cùng gam màu xanh trang nhã, là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có con nhỏ.
 
Để Aprica nói cho ba mẹ nghe vì sao xe đẩy Luxuna Comfort lại được yêu thích và lựa chọn tới vậy nhé!
 
Luxuna Comfort là dòng xe đẩy cao cấp có giá "mềm" nhất trên thị trường với hệ thống 4 bánh xoay chiều tự động và tay cầm đảo chiều theo 2 hướng tùy thích. Nếu như với các loại xe đẩy Nhật Bản khác, ba mẹ phải mất tới 14, 15 triệu đồng để sở hữu sản phẩm có tính năng 4 bánh xoay chiều tự động, thì với Luxuna Comfort của Aprica ba mẹ chỉ phải chi hơn 10 triệu đồng thôi đấy ạ.
 
"Đắt xắt ra miếng": Đệm ghế của Luxuna Comfort làm từ chất liệu Silky Air™ rất mềm mại và thoáng khí vượt trội - gấp 1,9 lần so với chất liệu cotton thông thường! 
 

 
Đặc biệt, tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) gồm hai vùng đệm riêng biệt hỗ trợ tối ưu cho vùng đầu và vùng hông giúp bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé.
 
Bên cạnh đó, Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ trong khoang xe tăng cao, giữ cho bé yêu luôn thật thoáng mát, dễ chịu 
 
Hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe giúp giảm xóc tối ưu khi di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề không bằng phẳng, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa rung chấn tác động tới cơ thể bé gây ảnh hưởng xấu tới não bộ và hệ xương.
 
Đặc biệt, Luxuna Comfort có diện tích ghế ngồi rộng hơn 20% so với các dòng xe đẩy Aprica truyền thống, mang tới cho bé sự thoải mái và tự nhiên với tư thế W (tay) – M (chân). Bé sẽ thật thoải mái khi cử động, chơi đùa trong không gian rộng rãi và sử dụng lâu dài tới khi đã lớn (3-4 tuổi).
 
Mái che đa nấc che kín khoang xe với khả năng chống thấm nước và chặn 98% tia UV, bảo vệ bé khỏi tia cực tím, bụi bẩn và phấn hoa trong không khí.
 
Ghế ngồi Luxuna Comfort cao 54cm so với mặt đất, bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường, khói bụi khí thải từ các phương tiện giao thông và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp.
 
 
Ngoài ra, mặt lưới được trang bị ở ghế, phần lưng và hông giúp đẩy mạnh sự lưu thông khí, cho bé luôn được thoáng mát và dễ chịu.
 
Đai cài an toàn 5 điểm chắc chắn dễ dàng điều chỉnh và phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé. Lớp đệm lót mềm mại ở đai vai giúp bảo vệ làn da non nớt của bé không tiếp xúc trực tiếp với dây đai, cho bé sự êm ái và dễ chịu.
 
Ngoài ra, Luxuna Comfort còn được bổ sung các tính năng cực đỉnh và hữu ích cho ba mẹ khi sử dụng:
- Gấp/ mở xe nhanh chóng chỉ với một tay trong vài giây và xe tự đứng vững sau khi gấp! Ba mẹ sẽ dễ dàng gấp/mở xe ngay cả khi đang bế bé mà không cần ai trợ giúp.
- Trọng lượng chỉ 5,3kg! Ba mẹ dễ dàng xách xe chỉ với 1 tay trong khi bế bé và dễ dàng mang theo trong mọi hành trình
- Giỏ đựng đồ rộng rãi với dung tích chứa tới 27.6L (tải trọng tối đa 5kg), ba mẹ chỉ cần thoải mái vi vu mua sắm thôi, việc xách đồ cứ để Aprica lo! 
- Được trang bị hệ thống CTS để kết nối với địu CTS của Aprica. Ba mẹ có thể dễ dàng chuyển đổi đưa bé từ địu sang xe đẩy và ngược lại.
 
Lựa chọn xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Comfort là lựa chọn sự êm ái, thoải mái giúp ba mẹ an tâm về bé mỗi khi ra ngoài.
 
Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây.
 

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023