Karoon và Karoon Air AC - Đâu là điểm khác biệt?

16/09/2021 - 15:15:14

Ba mẹ đang muốn chọn lựa cho bé một chiếc xe đẩy Nhật, nhưng lại cảm thấy bối rối trước hai phiên bản xe đẩy siêu nhẹ Karoon và Karoon Air AC. Aprica sẽ so sánh điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm này để ba mẹ có cái nhìn tổng quát cũng như lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy phù hợp nhé.
 


Điểm giống nhau

Đều thuộc dòng xe đẩy siêu nhẹ có tay cầm đảo chiều, Karoon và Karoon Air AC có khá nhiều điểm giống nhau:
- Lưng ghế ngả tới 170 độ không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé.
- Kết cấu khung xe chắc chắn với độ bền cao giúp hạn chế tối đa sự rung lắc.
- Hệ thống giảm xóc được trang bị trên 4 bánh xe.
- Gấp/mở xe dễ dàng bằng một tay chỉ trong nháy mắt và xe tự đứng vững.

Điểm khác biệt của xe đẩy trẻ em Karoon Air AC so với Karoon

- Karoon Air AC có đệm ghế được làm bằng chất liệu Silky Air™ mềm mại và siêu thoáng khí, trong khi đó Karoon được làm bằng chất liệu thoáng khí Breath Air.
- Karoon Air AC được trang bị đệm hỗ trợ Mamolu bảo vệ và ổn định tư thế đầu và cổ bé trong giai đoạn sơ sinh.
- Mái che của Karoon Air AC là mái che đa nấc tích hợp cửa sổ bằng lưới chống thấm nước và chặn 96% tia UV.
- Karoon Air AC được trang bị hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao.
- Với ghế ngồi cao 52cm so với mặt đất, Karoon Air AC bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường, bụi bẩn và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp.
- Về trọng lượng xe, trong khi Karoon nặng 3,6 kg thì chiếc Karoon Air AC nặng hơn một chút là 3,9 kg. So với các loại xe đẩy trên thị trường hiện nay thì trọng lượng hai loại xe đẩy Karoon và Karoon Air AC nhẹ hơn khá nhiều.
Hy vọng rằng, với những phân tích phía trên, Aprica sẽ giúp ba mẹ chọn lựa được chiếc xe đẩy phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023