Để bé gần gũi hơn với thiên nhiên cùng xe đẩy Aprica Luxuna Comfort

28/08/2023 - 17:06:22

Bé yêu của ba mẹ xứng đáng được trải nghiệm thế giới tự nhiên một cách thoải mái và an toàn. Để giúp ba mẹ có thể thực hiện được điều này cho bé, thương hiệu Aprica giới thiệu đến ba mẹ dòng xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Comfort. Với những tính năng đặc biệt và thiết kế tối ưu, chiếc xe này hứa hẹn mang lại sự gần gũi hơn với thiên nhiên cho bé yêu của ba mẹ.
 
Sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu
 
Một trong những yếu tố quan trọng nhất để bé cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên chính là sự thoải mái. Xe đẩy Aprica Luxuna Comfort được thiết kế với một loạt tính năng để đảm bảo bé luôn cảm thấy thoải mái khám phá thiên nhiên trong mọi tư thế:
 
 
  • + Diện tích ghế ngồi rộng hơn 20% so với xe đẩy Luxuna CTS truyền thống cho phép bé ngồi trong tư thế W - M, giúp sự phát triển của cơ thể bé diễn ra một cách tự nhiên.
  • + Hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe giúp giảm thiểu rung chấn, mang lại một trải nghiệm mượt mà và êm ái khi bé đi trên mọi địa hình.
  • + Mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV, bảo vệ bé khỏi nắng nóng và mưa rơi.
  • + Ghế ngồi cao 54cm, điều này không chỉ giúp bé có cái nhìn tốt hơn về thế giới xung quanh mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác với môi trường. Bên cạnh đó, còn có thể chống hơi nóng từ mặt đất.
  • + Đai cài an toàn 5 điểm cho bé luôn được bảo vệ an toàn mà không gặp bất kỳ sự nguy hiểm nào.
  • + Mặt lưới trang bị ở ghế ở phần lưng và hông giúp lưu thông không khí, giữ cho bé luôn khô thoáng và dễ chịu, thậm chí trong những ngày hè nóng bức.
  • + Đệm ngồi Silky Air TM với chất liệu mềm mại và thoáng khí vượt trội, bé sẽ luôn cảm thấy dễ chịu ngay cả trong những chuyến đi dài.
  • + Hệ thống tản nhiệt y khoa kép được cấp bằng sáng chế, giúp lưu thông khí, ngăn nhiệt độ tăng cao và bảo vệ bé khỏi hơi nóng từ mặt đất.
  • + Tấm đệm y khoa Mamolu được cấp bằng sáng chế, bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé.
 
Sự thuận tiện trong mọi tình huống
 
Việc chăm sóc bé không bao giờ đơn giản, và xe đẩy Aprica Luxuna Comfort đã được thiết kế để giúp ba mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn:
  • + Trọng lượng nhẹ 5.3 kg giúp ba mẹ dễ dàng mang theo và di chuyển.
  • + Hệ thống 4 bánh xoay chiều tự động giúp ba mẹ điều hướng xe một cách mượt mà và linh hoạt.
  • + Tay cầm đảo chiều cho phép ba mẹ thay đổi hướng đi nhẹ nhàng và nhanh chóng.
  • + Gấp/mở xe dễ dàng với một tay và xe tự đứng vững, tiết kiệm thời gian và công sức của ba mẹ.
  • + Giỏ đựng đồ rộng rãi với dung tích 27.6L (tải trọng tối đa 5kg), giúp ba mẹ mang theo mọi thứ mà bé cần trong chuyến đi.
  • + Hệ thống CTS tích hợp khi kết hợp với địu CTS của Aprica, ba mẹ có thể dễ dàng chuyển bé từ xe đẩy sang địu mà không làm phiền bé.
 
 
Với xe đẩy Aprica Luxuna Comfort, ba mẹ không chỉ mang lại cho bé sự thoải mái mà còn giúp bé gần gũi hơn với thiên nhiên. Hãy để bé khám phá thế giới xung quanh một cách an toàn và thoải mái nhất với sự hỗ trợ đắc lực từ Aprica.
 

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023