Cùng mẹ đi muôn nơi với xe đẩy Aprica Luxuna Comfort - Chẳng lo nắng hè!

27/07/2023 - 14:57:47

 
Mùa hè đã đến, đó là lúc cả gia đình chúng ta cùng nhau đi du lịch và khám phá thế giới. Đặc biệt, với xe đẩy Aprica Luxuna Comfort, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái đưa bé đi khắp mọi nơi mà không lo nắng hè. Hãy cùng Aprica khám phá những đặc điểm nổi bật của chiếc xe đẩy này nhé!
 
Thiết kế mang lại sự êm ái cho bé trong mọi hành trình
 
Aprica Luxuna Comfort được thiết kế với đai cài an toàn 5 điểm, giúp bảo vệ bé một cách tối đa khi ngồi trên xe. Không chỉ vậy, diện tích ghế ngồi rộng rãi đảm bảo sự thoải mái và tự nhiên cho bé.

Hơn thế nữa, hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe giảm thiểu tối đa rung chấn, kết hợp cùng đệm ngồi chất liệu Silky AirTM mềm mại, thoáng khí vượt trội, giúp bé có những trải nghiệm khám phá thế giới xung quanh không bị gián đoạn. 
 
Đặc biệt, với tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) dành cho các bé nhỏ hơn, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé.

Khả năng chống nóng tối ưu

Trong những ngày hè oi bức, mẹ không cần lo bé bị nóng khi ngồi trên xe đẩy Aprica Luxuna Comfort nhờ những thiết kế vượt trội sau đây: 



+ Mái che đa nấc rộng, chống thấm nước và ngăn 98% tia UV bảo vệ bé khỏi những ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời.
+ Độ cao của ghế ngồi được thiết kế cao hơn so với các dòng xe đẩy khác: 54cm so với mặt đất. Kết hợp cùng hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao. Điều này giúp cho bé không bị nóng trong thời tiết mùa hè.
+ Phần ghế ngồi, phần hông và lưng được trang bị mặt lưới, giúp lưu thông không khí tốt hơn, giúp bé luôn cảm thấy dễ chịu và thoáng mát khi ngồi trong xe đẩy. 

Ba mẹ có thể thoải mái dạo chơi và tham quan mà không cần lo bé bị nóng hay khó chịu.
 
Thuận tiện và dễ sử dụng cho ba mẹ
 
Xe đẩy Aprica Luxuna Comfort không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho bé mà còn mang lại nhiều tiện ích cho ba mẹ.
+ Với trọng lượng chỉ 5.3 kg, mẹ dễ dàng di chuyển xe đẩy và đẩy bé qua mọi địa hình.
+ Tay cầm có thể đảo chiều và hệ thống 4 bánh xoay chiều tự động giúp ba mẹ di chuyển xe đẩy một cách linh hoạt và dễ dàng.
+ Thêm vào đó, ba mẹ cũng có thể dễ dàng gấp/mở xe đẩy chỉ với một tay và xe tự đứng vững. Điều này rất tiện lợi khi ba mẹ cần đưa xe đẩy lên xe ô tô hoặc lưu trữ khi không sử dụng.
+ Với giỏ đựng đồ rộng rãi dung tích 27.6L (tải trọng tối đa 5kg), mẹ thoải mái mang theo đồ cho bé khi đi dạo phố, siêu thị hay shopping.
 

 
Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế êm ái, khả năng chống nóng tối ưu và tính tiện dụng, xe đẩy Aprica Luxuna Comfort đã sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của ba mẹ và bé trong mùa hè này. Với Aprica Luxuna Comfort, bé được thoải mái cùng ba mẹ đi muôn nơi và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, không lo nắng hè!

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023