CÓ NÊN DÙNG ĐỊU CHO BÉ YÊU?

24/08/2018 - 11:34:23


Địu em bé là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để ba mẹ có thể mang bé ra ngoài trên đôi vai của mình. Với một chiếc địu em bé, ba mẹ có thể mang bé đi du lịch, mua sắm hay đi dạo,... bé có thể vui chơi, ngủ nghỉ một cách thoải mái đó ba mẹ à. Cùng Aprica tìm hiểu về những lợi ích tuyệt vời của địu nhé các ba mẹ!

 
(Địu Aprica Pitta là địu Nhật Bản được tin dùng số 1 tại Việt Nam)
 
Địu mang lại sự an toàn, thoải mái cho bé yêu
 
Yếu tố an toàn chắc chắn sẽ được các ba mẹ đặt lên hàng đầu đúng không ạ? Một chiếc địu em bé an toàn là phải đủ các yêu cầu như: thiết kế địu hỗ trợ phần xương sống cho bé; chất lượng, vật liệu phải đảm bảo độ bền, chắc chắn để di chuyển bé. Địu Aprica với thiết kế độc đáo, sử dụng được cho bé từ sơ sinh, giúp hỗ trợ vùng hông và lưng bé, duy trì tư thế ổn định cùng mặt lưới thoáng khí cho sự lưu thông khí được tối ưu, giúp bé luôn được thoải mái trên mọi hành trình.

 
(Địu Colanhug AB với 5 tư thế địu, mang lại cho bé sự an toàn, tiện nghi)
 
Dùng địu, mẹ có thể mang bé đi theo, cho bé khám phá thế giới cùng với mẹ. Sẽ thật tuyệt vời khi ba, mẹ có thể cùng bé đi khắp nơi, cùng trò chuyện với mọi người, ngắm nhìn thế giới và chụp những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất. Ngoài ra, khi sử dụng địu cho bé là ba mẹ đã giúp bé có một giấc ngủ trọn vẹn hơn. Khi ra ngoài, bé có thể ngủ bất cứ lúc nào, một chiếc địu em ái chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng của ba mẹ đó ạ!
 
Địu mang lại sự tiện lợi cho ba mẹ
 
Bên cạnh các lợi ích đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho bé thì địu còn mang lại tính tiện dụng cho ba mẹ khi sử dụng địu. Khi sử dụng địu, mẹ vừa có thể ở bên cạnh, trông nom bé, vừa có thể lau dọn nhà cửa, làm việc, đi chợ, mua sắm cùng một lúc. Điều này giúp tiết kiệm đối đa thời gian làm việc của mẹ. Đồng thời có thêm thời gian để chăm chút bản thân mình hơn. Với thiết kế gọn gàng, những chiếc địu giúp cho mẹ dễ dàng mang theo, di chuyển khi đi ra ngoài mà không lo lắng về sự cồng kềnh.

 
(Địu Aprica Colanhug CTS với thiết kế thông minh, quai của địu có thể gắn trở thành ghế ngồi xe đẩy, vô cùng tiện dụng cho ba mẹ)
 
Rất nhiều trường hợp sử dụng lâu khiến vai của người địu nhức mỏi do phải dồn trọng lượng cơ thể  bé vào mình. Tuy nhiên, địu Aprica với thiết kế phù hợp với vóc dáng người Châu Á, đai đeo bản to, đệm vai rộng và mềm mại cho mẹ cảm giác thoải mái khi địu bé, đồng thời cũng đảm bảo độ chắc chắn cũng như phân tán trọng lượng lên cơ thể hợp lý. Ngoài ra, các sản phẩm địu Aprica còn có thể giặt bằng máy, rất tiện dụng cho các ba mẹ.

 
Với những lợi ích trên, các ba mẹ đã muốn mua địu cho bé yêu chưa ạ. Các ba mẹ có thể tìm mua cho mình sản phẩm địu Aprica tại hệ thống các cửa hàng phân phối của Aprica tại các địa điểm sau để tiện lợi hơn trong quá trình chăm sóc bé yêu của mình:

TẠI HÀ NỘI:

Showroom 1: 17 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN - Tel: 024 3933 5388
Showroom 2: Tầng 3, TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, HN - Tel: 024 3786 8565
Showroom 3: Tầng 2, TTTM AEON MALL, 27 Cổ Linh, Long Biên, HN - Tel: 024 3200 2876
Showroom 4: Tầng 5 - Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN - Tel: 024 3267 6077
Showroom 5: Tầng 1 - Tòa 17T4 - KĐT Trung Hòa-Nhân Chính (góc ngã tư Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Thị Thập) - Tel: 024 6281 1480
 
TẠI TP.HỒ CHÍ MINH: 557 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM - Tel: 028 3833 6364
 
Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023