Cách dùng địu Aprica Pitta 4 tư thế cho bé an toàn và tiện ích nhất

29/07/2021 - 15:42:01

Sử dụng địu trẻ em là điều không còn quá xa lạ với các ba mẹ bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Và địu trẻ em 4 tư thế là sự lựa chọn hàng đầu của ba mẹ dành cho bé bởi tính tiện dụng và giá thành hợp lý. 
Chiếc địu giúp ba mẹ vừa có thời gian chăm bé, vừa có thể rảnh tay làm những công việc khác. Bên cạnh đó, sử dụng địu trẻ em còn có thể giúp ba mẹ đưa bé đi khắp nơi để khám phá thế giới bên ngoài mà không phải mệt mỏi, từ đó giúp bé năng động hơn đồng thời mang lại cảm giác gần gũi giữa ba mẹ và bé hơn.
Hôm nay, Aprica sẽ giới thiệu đến ba mẹ cách sử dụng địu Aprica Pitta 4 tư thế cho bé một cách an toàn và tiện ích nhất.
 
 
1. Vài nét về địu trẻ em Aprica Pitta
Với thiết kế hiện đại, tiện dụng, địu trẻ emnAprica Pitta sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mẹ với những ưu điểm:
- Aprica Pitta với lớp đệm lưng an toàn, mềm mại, thoáng khí cho bé sự nâng đỡ chắc chắn, dịu dàng.
- Sản phẩm sẽ cùng lúc nâng niu bé và đánh tan sự mệt mỏi ở bờ vai mẹ nhờ quai dây điều chỉnh siêu dễ.
- Đai vai tròn vừa vặn với đường cong của vai mẹ một cách hoàn hảo.
- Phần tiếp xúc trực tiếp với da bé được làm từ các sợi đan, đem lại cảm giác mềm mại.
- Đệm hình chữ S ở phần đáy địu: Duy trì tư thế tự nhiên cho phần hông của bé.
- Đệm lưng an toàn: Củng cố vững chắc tư thế  của bé khi bé nằm ở tư thế địu ngang.
 
 

 
2. Cách dùng địu trẻ em Aprica Pitta 4 tư thế phù hợp với từng tháng tuổi
Đa số các sản phẩm địu đều có thể dùng cho bé từ 5kg trở lên, bé chưa cứng cổ thì địu có phần đỡ cổ. Tuy nhiên, tư thế địu khuyến cáo tốt nhất nên địu bé quay mặt vào người lớn để bé được hỗ trợ tốt nhất, bé có thể ngủ trong địu ở tư thế này mà không ảnh hưởng cột sống và khớp háng. Với chiếc địu chất lượng Aprica Pitta, ba mẹ có thể địu bé tới 4 cách, bao gồm cả cách địu quay mặt vào ba mẹ ở phía trên, đó là: địu ngang, địu sau lưng, địu thẳng và địu phía trước. Tùy vào lứa tuổi của bé, ba mẹ nên cân nhắc các tư thế của địu cho phù hợp
- Tư thế địu ngang: Tư thế địu ngang dùng cho bé từ sơ sinh tới khi xương sống cứng cáp, tối đa 7kg. Tư thế này giúp bé luôn có cảm giác an toàn như đang trong vòng tay mẹ.
- Tư thế địu thẳng: Tư thế địu thẳng đứng dùng từ khi bé có xương sống và xương hông cứng cáp, cân nặng tối đa 13kg. Tư thế địu này giúp bé áp mặt vào ngực ba mẹ, tạo cho bé cảm giác ấm áp, che chở. Ba mẹ có thể quan sát bé toàn diện và chăm sóc bé ngay cả trên địu.
- Tư thế địu sau lưng: Tư thế địu sau lưng dùng từ khi bé có xương sống và xương hông cứng cáp, cân nặng tối đa 15kg. Địu sau lưng giúp ba mẹ giải phóng không gian phía trước. Mẹ có thể thoải mái hoạt động, làm việc mà không lo bé bị xa rời vòng tay.
- Tư thế địu phía trước: Tư thế địu quay mặt về phía trước dùng từ khi bé có xương sống và xương hông cứng cáp, cân nặng tối đa 15kg. Được mẹ địu tư thế này sẽ khiến bé vô cùng thích thú vì được quan sát và và khám phá thế giới xung quanh. Đây cũng là cách dùng địu cho bé thường xuyên được ba mẹ áp dụng khi di dạo, đi mua sắm...
 
Vừa rồi, Aprica đã giới thiệu cho ba mẹ cách địu bé 4 tư thế an toàn và tiện ích nhất. Để tham khảo thông tin chi tiết các mẫu địu của Aprica, ba mẹ vui lòng click tại đây.
 

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023