Bảo vệ con yêu toàn diện với ghế ô tô Aprica Fladea STD

03/04/2020 - 17:52:53

Khi mua ghế ô tô cho bé, điều các bậc cha mẹ luôn trăn trở, đó là chiếc ghế ô tô đó có đảm bảo an toàn cho con một cách toàn diện hay không. Nếu sự lựa chọn của bạn là ghế ô tô Aprica Fladea STD, bé yêu của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.
 

Bảo vệ bé khỏi chấn động
 
Aprica Fladea STD  được thiết kế từ những nghiên cứu Y khoa trong quá trình phát triển của trẻ, đem lại cảm giác tuyệt vời khi bé di chuyển, đi chơi cùng gia đình bằng xe ô tô, ghế cũng đạt tiêu chuẩn An toàn giao thông đường bộ trẻ em CE-R44/04. Ghế ngồi ô tô Aprica Fladea STD có kiểu dáng hiện đại với tính tiện dụng cao. Ghế được làm từ chất liệu cao cấp, khung ghế cứng cáp với những tính năng ưu việt giúp bé luôn luôn thoải mái và an toàn khi ngồi trên ghế. Thiết kế ghế ô tô Aprica Fladea STD theo hình kén chắc chắn, dày dặn, ôm trọn và bảo vệ con yêu khỏi chấn động có thể xảy đến khi di chuyển bằng ô tô.

Ghế ô tô Aprica Fladea STD được thiết kế gấp đôi độ dày và kích cỡ của tấm đệm lót giúp giảm lực rung của phần đầu và phần cổ. Đệm thẩm thấu không khí 3D dày hơn giúp bảo vệ phần não và cổ của bé, đặc biệt, ghế cũng có tấm đệm đầu y khoa Mamolu (đã được cấp bằng sáng chế của Aprica), giúp bảo vệ con yêu một cách vượt trội.
 
Phần đệm ghế của ghế ô tô Aprica Fladea STD cũng ôm trọn cơ thể bé, bảo vệ toàn bộ cơ thể bé. Để bảo vệ phần hông của bé, ghế được trang bị đệm hông mềm mại và thẩm thấu khí cùng tấm đệm lót 3D bảo vệ phần thắt lưng.
 
Bảo vệ sự hô hấp tự nhiên của bé
 
Thiết kế ngả phẳng 170˚ của ghế ô tô Aprica Fladea STD không gây cản trở hô hấp bằng bụng của bé và ngăn giảm thiểu bão hòa oxy.
 
 
Thoải mái và thuận tiện
 
Nhằm hỗ trợ chức năng điều hòa thân nhiệt chưa hoàn thiện của bé, lớp đệm lót của ghế được thiết kế thoáng khí, cho bé yêu sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi.
 
Aprica Fladea STD cũng giúp cha mẹ thoa tác thuận tiện hơn cho bé khi ra vào xe từ bất kì hướng nào với ghế ngồi xoay được 360. Cha mẹ có thể xoay nhẹ nhàng chỉ với 1 nút bấm . Lắp đặt chỉ trong 15 giây, vô cùng dễ dàng và đơn giản.
 
 
Với ghế ngồi ô tô Aprica Fladea STD, bạn sẽ tiết kiệm diện tích cho xe với thiết kế nhỏ gọn của ghế.

Qua bài viết này, có thể thấy ghế ô tô Aprica Fladea STD là một chiếc ghế an toàn, chắc chắn đến từ xứ sở Mặt Trời mọc với khả năng bảo vệ con yêu của bạn toàn diện. Mong rằng, sau khi đọc bài viết, bán ẽ có thêm một sự lựa chọn tốt cho bé yêu!


 
 

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023