Tại sao xe đẩy Aprica có Hệ thống Tản Nhiệt Y khoa kép?

14/05/2020 - 17:47:04

Theo các bác sĩ Nhi khoa tại Aprica, phải hiểu chính xác các đặc điểm thể chất và sự phát triển tâm lý khác với người lớn của trẻ thì mới có thể nuôi dưỡng một sinh linh non nớt trong môi trường lý tưởng với các thiết bị chăm sóc trẻ đúng cách. Do đó, Aprica luôn có các nghiên cứu về trẻ em rất toàn diện, kỹ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm phù hợp nhất với trẻ.
 
 
Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể con người. Vai trò quan trọng của nó là bảo vệ các cơ quan nội tạng và cấu trúc khỏi môi trường. Làn da của bé sơ sinh không hoàn toàn giống da người lớn, có cấu trúc mỏng manh và dễ bị tổn thương hơn, do đó đòi hỏi sự chăm sóc khác với da trưởng thành. Một điều thú vị phải kể đến là da của bé sơ sinh có kích thước nhỏ hơn da người lớn nhưng lại có mật độ số lượng tuyến mồ hôi gần như bằng với người lớn nên bé đổ mồ hôi nhiều hơn. Đó là lý do nhiều cha mẹ khi quan sát sẽ thấy bé đổ mồ hôi nhiều và thường xuyên.
 
 
Tiếp đến, qua các nghiên cứu Nhi khoa, Aprica biết rằng các dây thần kinh điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của bé chưa phát triển hoàn toàn và khả năng kiểm soát nhiệt của bé còn hạn chế. Ngoài ra, nhiệt độ cơ thể bé dễ bị tác động bởi yếu tố bên ngoài. Ví dụ như khi trời nóng, trời lạnh sẽ dễ khiến bé khó chịu, đổ mồ hôi hoặc lạnh, ốm, trong khi đó những bé sơ sinh còn chưa biết nói, chưa biết cách diễn tả cảm giác, suy nghĩ của mình.
 
Chính vì vậy, những chất liệu tiếp xúc với làn da trẻ cần phải thông thoáng, dễ chịu để phòng tránh bức bí, hăm ngứa, nổi mẩn.
 
Thấu hiểu điều đó, Aprica đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và thoáng khí cho bé. Những sản phẩm này đều có lớp đệm thoáng khí. Ví dụ như: Xe đẩy Aprica Karoon Air, Aprica Luxuna Dual, Aprica Optia,…Tuy nhiên, không dừng lại ở chất liệu đệm thoáng khí, những chiếc xe đẩy này còn được trang bị Hệ thống Tản Nhiệt Y khoa kép.
 
 
Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (Aprica đã được cấp bằng sáng chế cho hệ thống này) sẽ giúp lưu thông khí, thoát hơi trong khoang nằm của bé đồng thời giúp cản hơi nóng/ nhiệt bức xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ trong khoang nằm của bé tăng cao.
 
 
Cụ thể, mặt sau của ghế xe đẩy Aprica sẽ được trang bị các lỗ thông hơi làm mát không khí và các loại vật liệu có thể phản xạ bức xạ nhiệt bề mặt, giúp bé được cách ly hiệu quả với nguồn nhiệt từ môi trường.
 
 
Đây là một đặc điểm thể hiện sự quan tâm chi tiết, tỉ mỉ và kỹ lưỡng đến những đặc điểm của trẻ để sáng tạo nên sản phẩm xe đẩy giúp các bé nằm, ngồi thoải mái và dễ chịu hơn.
 
Bên cạnh đặc điểm này, để tránh bức bí, nóng bức cho trẻ trong thời tiết mùa hè nóng nực, cũng như giúp trẻ điều hòa thân nhiệt, bớt toát mồ hôi, bớt bức bí, Aprica còn sử dụng những chất liệu đệm thoáng khí, ví dụ như Silky Air, Breath Air giúp thông khí tốt hơn.
 
Đặc biệt hơn, ghế ngồi xe đẩy Aprica cũng thường cách mặt đất khá cao, khoảng từ 40cm trở lên để con yêu không bị ảnh hưởng bởi khói bụi mặt đất và nhiệt bức xạ từ mặt đường.

Hãy đến ngay với Aprica để bé yêu của bạn được trải nghiệm cảm giác thoáng mát và dễ chịu nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết chọn mua xe đẩy cho bé

Xe đẩy trẻ em là vật dụng gần như không thể thiếu với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn cho bé một chiếc xe đẩy chất lượng thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Sau đây, Aprica sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn xe đẩy cho em bé, ba mẹ cũng tham khảo nhé.
01/04/2021

Những điều cần chú ý khi mang xe đẩy của bé lên máy bay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ba mẹ càng muốn cùng bé có nhiều trải nghiệm mới, và một chiếc xe đẩy sẽ giúp ba mẹ chăm sóc bé khỏe hơn, tiện lợi hơn. Máy bay là phương tiện đi lại nhiều gia đình lựa chọn, nhưng đi máy bay thường có những quy định khắt khe khiến các ông bố bà mẹ lo lắng không biết có được mang xe đẩy cho bé lên máy bay hay không.
26/02/2021

Cách vệ sinh xe đẩy cho bé

Hiện nay, xe đẩy trẻ em ngày càng trở nên phổ biến, nó như một trợ thủ đắc lực trong những gia đình có con nhỏ. Để giúp ba mẹ có thêm những kiến thức bổ ích khi sử dụng xe đẩy cho bé, bài viết sau đây Aprica sẽ chia sẻ với ba mẹ cách vệ sinh xe đẩy trẻ em.
05/12/2020

Địu trẻ em Aprica Colan CTS: Bé thoải mái, mẹ tiện dụng

Để bé được cùng mẹ vi vu khắp chốn mà vẫn đảm bảo an toàn, mẹ hãy lựa chọn địu  Aprica Colan CTS  - chiếc địu CTS có thể kết hợp cùng xe đẩy và bổ sung thêm đai eo bản to chắc chắn giúp mẹ địu lâu cũng không hề mỏi.
11/10/2020