Địu trẻ em Aprica Colan CTS: Bé thoải mái, mẹ tiện dụng

11/10/2020 - 23:24:59

Để bé được cùng mẹ vi vu khắp chốn mà vẫn đảm bảo an toàn, mẹ hãy lựa chọn địu Aprica Colan CTS - chiếc địu CTS có thể kết hợp cùng xe đẩy và bổ sung thêm đai eo bản to chắc chắn giúp mẹ địu lâu cũng không hề mỏi.
 


Aprica Colan CTS giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và an toàn
 

Dễ dàng sử dụng, an toàn cho bé:
- Địu được thiết kế để có thể địu ngang bé từ giai đoạn sơ sinh, mẹ có thể địu bé bằng bốn cách. Tư thế địu ngang: từ sơ sinh đến khi bé đã có thể tự nâng đầu lên (7kg). Tư thế địu thẳng: từ khi bé đã có thể tự nâng đầu lên (4 tháng tuổi) đến 24 tháng tuổi (13kg). Tư thế địu sau lưng: từ khi bé có thể tự nâng đầu lên (4 tháng tuổi) đến 36 tháng tuổi (15kg). Tư thế địu quay mặt ra trước: từ khi bé có thể ngồi thẳng (7 tháng) đến 24 tháng tuổi (13kg).
- Địu có khung đỡ bảo vệ kép giúp nâng đỡ cơ thể bé một cách an toàn, chắc chắn. Bé sẽ được bảo vệ tối ưu vùng cổ, vùng cột sống cũng như hạn chế nắng, gió, bụi tác động lên bé khi ra ngoài.
- Chất liệu địu dày dặn, mềm mại, thân thiện với làn da của bé. Bên cạnh đó, phần mặt lưới thông thoáng giúp bé không bị bí bách khi địu lâu hoặc trong những ngày nóng bức.
- Địu có phần đai eo bản to chắc chắn, giúp giảm tải trọng lượng của bé trên lưng mẹ. Đồng thời, đai đeo được may chắc chắn, vừa vặn, phù hợp đường cong của vai, mẹ không còn cảm thấy đau mỏi vai khi phải địu bé quá lâu.
 


Mẹ không còn cảm thấy đau mỏi vai khi phải địu bé quá lâu
 

Giúp mẹ đỡ vất vả hơn:
- Địu trẻ em Aprica Colan CTS có thiết kế những dây đai eo, và dây đai vai thông minh, vừa vặn và phù hợp với dáng người Châu Á. Vì thế, mẹ sẽ không ngại đeo địu cả ngày đưa bé đi chơi.
- Địu được thiết kế siêu nhẹ, chỉ với 0,6 - 0,8 kg gọn gàng, giúp mẹ dễ dàng mang hay cất đi đều rất tiện. Giờ đây, việc chăm sóc bé chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng hơn.
- Quai đeo của địu có thể gài vào xe đẩy CTS (dòng xe đẩy tích hợp được với địu). Mẹ có thể mang theo khi đi du lịch, đi dã ngoại mà không lo phải địu bé quá lâu.
- Đặc biệt, mẹ có thể giặt địu bằng máy giặt rất tiện lợi.


Thật tiện lợi phải không ạ? Hãy mua ngay địu trẻ em Aprica Colan CTS để mẹ và bé cùng trải nghiệm rõ hơn nhé ạ.
 

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết chọn mua xe đẩy cho bé

Xe đẩy trẻ em là vật dụng gần như không thể thiếu với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn cho bé một chiếc xe đẩy chất lượng thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Sau đây, Aprica sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn xe đẩy cho em bé, ba mẹ cũng tham khảo nhé.
01/04/2021

Những điều cần chú ý khi mang xe đẩy của bé lên máy bay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ba mẹ càng muốn cùng bé có nhiều trải nghiệm mới, và một chiếc xe đẩy sẽ giúp ba mẹ chăm sóc bé khỏe hơn, tiện lợi hơn. Máy bay là phương tiện đi lại nhiều gia đình lựa chọn, nhưng đi máy bay thường có những quy định khắt khe khiến các ông bố bà mẹ lo lắng không biết có được mang xe đẩy cho bé lên máy bay hay không.
26/02/2021

Cách vệ sinh xe đẩy cho bé

Hiện nay, xe đẩy trẻ em ngày càng trở nên phổ biến, nó như một trợ thủ đắc lực trong những gia đình có con nhỏ. Để giúp ba mẹ có thêm những kiến thức bổ ích khi sử dụng xe đẩy cho bé, bài viết sau đây Aprica sẽ chia sẻ với ba mẹ cách vệ sinh xe đẩy trẻ em.
05/12/2020

Tại sao xe đẩy Aprica có Hệ thống Tản Nhiệt Y khoa kép?

Một điều thú vị là làn da của bé sơ sinh có kích thước nhỏ hơn da người lớn nhưng lại có mật độ, số lượng tuyến mồ hôi gần như bằng với người lớn nên bé đổ mồ hôi nhiều hơn. 
14/05/2020