Những sai lầm mẹ thường gặp phải khi sử dụng địu trẻ em

28/02/2021 - 21:25:21

Địu em bé Aprica chính là vật dụng gắn liền với mẹ bỉm sữa trong quá trình chăm sóc bé yêu. Mẹ có thể địu bé để cùng làm việc nhà đơn giản, cùng đi dạo, đi siêu thị… Thế nhưng không phải bà mẹ nào cũng biết cách dùng địu Aprica đúng và khoa học. Đôi khi chỉ vì vô tình và chủ quan mà bạn có thể khiến bé yêu cảm thấy khó chịu, mệt mỏi khi nằm địu đó. Cùng Aprica tham khảo những sai lầm khi sử dụng địu trẻ em cho bé để nhanh chóng xóa xổ những điều này ngay cho mình bạn nhé!

 

9 sai lầm khi dùng địu Aprica mẹ thường mắc phải

Sai lầm khi dùng địu Aprica mẹ thường mắc phải

1. Mua địu Aprica sai số

Sai lầm khá phổ biến của các ông bố bà mẹ chính là việc đi mua địu cho bé mà không để ý kỹ về số. Cũng có thể với tâm lý việc dùng địu lâu dài từ khi bé còn nhỏ đến khi bé lớn nên nhiều bậc phụ huynh sẽ trừ hao và mua địu có số lớn hơn so với tuổi và cân nặng của con. Điều này sẽ không chỉ gây khó chịu cho bé khi bạn địu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của bé. Do đó các mẹ nên lưu ý trong việc chọn địu cho bé sao cho phù hợp bạn nhé.

2. Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng địu Aprica

Vì quá chủ quan cho rằng dùng địu quá dễ nên rất nhiều ông bố bà mẹ chỉ liếc sơ qua tờ hướng dẫn sử dụng. Điều này là một sai lầm mà bạn cần phải xóa bỏ ngay nhé. Không chỉ địu mà tất cả các sản phẩm khác, nhất là sản phẩm dùng cho bé bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 

Địu Aprica màu tím

Với 4 tư thế địu thông minh sản phẩm giúp mẹ luôn được gần bên bé

3. Địu bé quá thấp

Dùng địu aprica đúng cách là phải địu vừa tầm, không được địu quá thấp. Vì tư thế này sẽ không chỉ khiến bé khó chịu mà còn khiến lưng bạn bị đau nữa đấy.

4. Bọc con quá kín trong địu

Để bé được thoải mái nhất bạn không nên bọc quá kín trong địu, điều này còn dễ gây tình trạng bé bị ngộp cũng như khiến bạn khó có thể quan sát được bé.

5. Địu con áp sát vào lòng mẹ

Khi địu bé bạn cũng không nên áp sát bé vào lòng mẹ vì có thể khiến cho bé rất khó chịu cũng như thiếu oxy để thở nữa đó.

6. Để chân bé lơ lửng

Khi dùng địu aprica để mang bé đi bố mẹ thường để chân con lơ lửng. Chính tư thế này sẽ khiến bé gặp vấn đề trong quá trình phát triển xương hông.

 

Địu bé quay về phía trước khi bé còn quá nhỏ

Không nên địu bé quay về phía trước khi bé còn quá nhỏ

7. Địu bé quay về phía trước khi bé còn quá nhỏ

Bạn đừng quá vội vàng địu con với tư thế quay mặt ra phía trước, nhất là khi cổ bé chưa cứng. Tốt nhất hãy đợi đến khi cô bé cứng rồi tức là bé từ 4 đến 6 tháng tuổi hãy áp dụng cách địu này.

8. Mặc quá nhiều quần áo cho bé khi dùng địu

Để tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bé bạn cần lưu ý cách ăn mặc cho bé con của mình, đừng mặc quá nhiều quần áo vì sẽ khiến bé nóng nực và khó chịu đó.

 

Hãy sử dụng địu đúng cách để chăm sóc bé được tốt nhất

Hãy sử dụng địu đúng cách để chăm sóc bé được tốt nhất

 

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp được bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng địu cho bé. Chúc bé yêu của bạn ngày càng khỏe mạnh, ngoan ngoãn và thông minh!

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết chọn mua xe đẩy cho bé

Xe đẩy trẻ em là vật dụng gần như không thể thiếu với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn cho bé một chiếc xe đẩy chất lượng thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Sau đây, Aprica sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn xe đẩy cho em bé, ba mẹ cũng tham khảo nhé.
01/04/2021

Những điều cần chú ý khi mang xe đẩy của bé lên máy bay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ba mẹ càng muốn cùng bé có nhiều trải nghiệm mới, và một chiếc xe đẩy sẽ giúp ba mẹ chăm sóc bé khỏe hơn, tiện lợi hơn. Máy bay là phương tiện đi lại nhiều gia đình lựa chọn, nhưng đi máy bay thường có những quy định khắt khe khiến các ông bố bà mẹ lo lắng không biết có được mang xe đẩy cho bé lên máy bay hay không.
26/02/2021

Cách vệ sinh xe đẩy cho bé

Hiện nay, xe đẩy trẻ em ngày càng trở nên phổ biến, nó như một trợ thủ đắc lực trong những gia đình có con nhỏ. Để giúp ba mẹ có thêm những kiến thức bổ ích khi sử dụng xe đẩy cho bé, bài viết sau đây Aprica sẽ chia sẻ với ba mẹ cách vệ sinh xe đẩy trẻ em.
05/12/2020

Địu trẻ em Aprica Colan CTS: Bé thoải mái, mẹ tiện dụng

Để bé được cùng mẹ vi vu khắp chốn mà vẫn đảm bảo an toàn, mẹ hãy lựa chọn địu  Aprica Colan CTS  - chiếc địu CTS có thể kết hợp cùng xe đẩy và bổ sung thêm đai eo bản to chắc chắn giúp mẹ địu lâu cũng không hề mỏi.
11/10/2020