XE ĐẨY TÍCH HỢP ĐỊU CTS - Ý TƯỞNG SÁNG TẠO MANG TÍNH ĐỘT PHÁ CỦA APRICA

18/08/2018 - 22:49:35



Xe đẩy trẻ em là một trong những thiết bị thiết yếu trong việc chăm sóc em bé. Việc sử dụng xe đẩy cho bé tiếp xúc với môi trường bên ngoài giúp bé phát triển toàn diện hơn cả về trí não lẫn thể chất. Aprica đã sáng tạo ra ý tưởng độc đáo mang tính đột phá “Xe đẩy tích hợp với địu” để giúp mẹ và bé an toàn, thoải mái hơn trong mọi cuộc hành trình.


(Xe đẩy tích hợp CTS là một ý tưởng độc đáo của thương hiệu Aprica)
 

Xe đẩy tích hợp địu CTS là gì?

Xe đẩy tích hợp địu CTS “Carry_Travel_Sysyem” là sự kết hợp thông minh giữa sản phẩm xe đẩy và sản phẩm địu của thương hiệu Aprica. Phần quai đeo của địu Aprica CTS có thể gài vào xe đẩy và trở thành ghế ngồi xe đẩy. Khi mẹ muốn chuyển đổi bé từ xe đẩy sang địu thì mẹ chỉ cần nhấc bé cùng với phần địu lên và thực hiện thao tác địu bé 1 cách dễ dàng. Đây là một sáng tạo độc đáo chỉ có ở thương hiệu Aprica mà chưa có bất kỳ một loại xe đẩy nào khác có được.


(Quai đeo của địu có thể gài vào xe đẩy và trở thành ghế ngồi xe đẩy)
 

Lợi ích của xe đẩy tích hợp địu CTS:

Xe đẩy tích hợp địu CTS mang lại sự thuận tiện cho mẹ và bé. Mẹ chỉ cần một vài thao tác nhỏ là có thể chuyển bé từ tư thế địu sang tư thế nằm xe đẩy và ngược lại. Mẹ cũng không phải mang vác cồng kềnh khi không sử dụng tới địu, vì địu đã tích hợp thành ghế ngồi cho bé trên xe đẩy.


(Tư thế địu đơn giản, cho mẹ dễ dàng sử dụng)
 
Xe đẩy tích hợp địu CTS giúp cho những chuyến đi của bé an toàn và thoải mái hơn. Khi phải chuyển đổi từ xe đẩy sang đi xe buýt, hay khi lên cầu thang bộ,… dù bé đang ngủ, mẹ vẫn có thể chuyển đổi dễ dàng mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Một số dòng xe đẩy tích hợp với địu CTS:
Xe đẩy trẻ em Aprica Optia Premium
Xe đẩy trẻ em Aprica Optia CTS
Xe đẩy trẻ em Luxuna Dual CTS
Xe đẩy trẻ em Luxuna Comfort CTS




Dòng địu tích hợp CTS: Aprica Colan CTS


Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020