Xe đẩy Aprica Luxuna Cushion - cho con những chuyến đi êm ái tuyệt vời!

20/12/2019 - 09:27:27

Xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Cushion với hệ thống giảm xóc 3D trang bị trên 4 bánh xe, khung xe, dưới ghế ngồi giúp giảm rung lắc tới 30%, với Luxuna Cushion - dường như những con đường gồ ghề cũng không thể làm khó mẹ và bé!
Aprica Luxuna Cushion - Xe đẩy thế hệ mới được trang bị hệ thống hấp thụ lực mới giúp giảm xóc tới 30%. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về hệ thống giảm xóc "cực đỉnh" của Luxuna Cushion nhé.
 

 

1. Giảm xóc ở khung xe

Khung xe làm bằng hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, siêu bền sử dụng trong công nghiệp chế tạo máy bay, khung có cấu trúc chắc chắn giúp giảm sóc và rung rất tốt. Điều này giúp bảo vệ thần kinh non nớt của bé khi có chấn động từ mặt đường.
 

Hệ thống giảm xóc trên khung xe
 

2. Giảm xóc trên 4 bánh xe

Hệ thống giảm xóc 3D với các rãnh đệm khí trang bị trên 4 bánh xe giúp giảm rung lắc, cho sự di chuyển êm ái ngay cả trên bề mặt đường gồ ghề.

 

Hệ thống giảm xóc trên 4 bánh xe
 

3. Hệ thống hấp thụ lực dưới ghế ngồi 

Ngoài ra, xe đẩy Aprica Luxuna Cushion còn được trang bị hệ thống hấp thụ lực dưới ghế ngồi với khả năng chuyển động linh hoạt giúp giảm xóc tới 30%. Cụ thể, dưới ghế ngồi của xe đẩy Luxuna Cushion được trang bị thiết bị giảm xóc hình chữ W, thiết bị này có thể hấp thụ trực tiếp các rung động và hỗ trợ nâng đỡ bé, giúp cải thiện đáng kể độ ổn định khi di chuyển.
 


Hệ thống hấp thụ lực được trang bị dưới ghế ngồi

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm xe đẩy Aprica Luxuna Cushion, ba mẹ tham khảo tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020