Vì sao ba mẹ nên chọn ghế ô tô Aprica Air Groove Plus cho bé?

25/03/2020 - 22:33:22

Trong số những sản phẩm ghế ngồi ô tô cho trẻ từ Aprica, ghế ô tô Aprica Air Groove Plus là một sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin dùng. Hãy cùng Aprica khám phá lý do chiếc ghế ô tô này được yêu thích đến vậy nhé!
 

Mang đến sự an toàn cho bé
 
Yếu tố đầu tiên cần phải có ở một chiếc ghế ô tô trẻ em là tính an toàn. Chiếc ghế ô tô sẽ làm nhiệm vụ nâng đỡ và bảo vệ bé trong suốt quãng đường di chuyển trên ô tô, do đó, ghế ô tô càng an toàn sẽ càng bảo vệ bé tốt hơn. Ghế ngồi ô tô trẻ em Air Groove Plus sẽ hỗ trợ đầu & cổ bé được an toàn trong khi ngủ và khi thức.
 
Tiếp đó, phần thân ghế 3D dày hơn với chất liệu có khả năng làm giảm áp lực và hỗ trợ đầu, vai, thắt lưng của bé. Tấm tựa đầu hình cánh bướm dày hơn giúp giảm lực rung khó chịu, giúp giảm thiểu chấn động truyền đến bé. Chiếc ghế này cũng được trang bị đai cài an toàn 5 điểm nên rất chắc chắn, giúp giữ bé ngồi vững chãi, ổn định trong xe một cách vừa vặn hơn so với đai cài an toàn của người lớn.
 

 
 
 
Mang đến cho bé sự thoải mái, êm ái
 
Yếu tố tiếp theo không thể không kể đến của chiếc ghế ô tô trẻ em này là sự thoải mái và êm ái mà nó mang đến cho người sử dụng. Với phần thân ghế 3D dày, được làm từ chất liệu giảm rung và phân bố đều trọng lượng cơ thể lên ghế ngồi, sẽ khó có 1 sản phẩm nào vượt qua được Aprica Air Groove Plus về độ êm ái mang tới cho bé khi ngồi trên xe. Thiết kế đặc biệt của ghế cho phép ôm sát ®cơ thể bé, đảm bảo hỗ trợ toàn bộ vùng đầu, cổ, vai và thắt lưng bé khi ngủ giúp bé luôn được an toàn trên xe.

Bên cạnh đó, biết rằng khi bé ngồi trong không gian hẹp và kín của ô tô sẽ ít nhiều tạo nên sự bí bách, khó chịu, Aprica Air Groove Plus được thiết kế với lưới thoáng khí, hệ thống lỗ thông gió ở phần tựa đầu, tựa lưng và hai bên đảm bảo cho không khí và nhiệt độ luôn được lưu thông, giúp bé mát mẻ và tránh được tình trạng ra mồ hôi lưng. Chất liệu BREATHAIR của ghế cũng là điểm cộng lớn bởi có khả năng thoát hơi, ngăn bí bách.
 

 
 
 
Phù hợp với bé theo từng giai đoạn phát triển
 
Ghế ô tô Aprica Air Groove Plus là sản phẩm dành cho trẻ từ 9 đến 36 kg, với mức giá 5.500.000 Việt Nam đồng thì khá hợp lý cho một sản phẩm có thời gian sử dụng dài đến vậy.
 
Cụ thể ba mẹ có thể cho bé sử dụng ghế theo 3 tư thế:
 
• Từ 9kg đến 18kg: sử dụng thay đổi 5 điểm trên đai an toàn.
• Từ 15kg đến 25kg: Có tựa lưng cao.
• Từ 22kg đến 36kg: Có ghế đệm rời.
 
 
Để phù hợp với bé khi lớn lên, ghế có tới 5 mức điều chỉnh chiều cao để thay đổi theo 3 giai đoạn phát triển của trẻ.

Sản phẩm còn có giá để cốc đi kèm, rất thuận tiện cho bé và ba mẹ!
 
 
Với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 5.500.000 VNĐ, hãy chọn ngay cho bé yêu của bạn ghế ngồi ô tô trẻ em Aprica Air Groove Plus - một sản phẩm không thể thiếu cho bé trong những chuyến đi cùng cả nhà nhé!

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020