Ứng dụng y khoa và kỹ thuật chăm sóc em bé vào các sản phẩm Aprica

26/11/2019 - 15:57:39

Trẻ sơ sinh không phải phiên bản thu nhỏ của người lớn, chúng có những đặc điểm về thể chất hoàn toàn khác so với chúng ta. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi là vô cùng quan trọng. Aprica tin rằng, việc tạo ra cho trẻ một môi trường để phát triển tốt trong giai đoạn này là rất cần thiết và không thể bỏ qua. Chính vì thế, Aprica áp dụng y khoa và kỹ thuật chăm sóc em bé vào thiết kế các sản phẩm của mình đề tạo ra cho bé một môi trường an toàn và tốt nhất.


Aprica nghiên cứu y khoa, tâm sinh lý và cơ thể trẻ để hiểu đúng về thể chất cũng như sự phát triển trong giai đoạn 3 năm đầu đời của trẻ. Bằng cách này, Aprica tạo ra các sản phẩm mang tính năng hỗ trợ tốt nhất cho trẻ như:

- Các sản phẩm có thể ngả phẳng.
Cấu trúc này cho phép trẻ có thể ngủ ngon ở tư thế tự nhiên mà không làm cản đường thở của trẻ, đặc biệt tránh mọi áp lực lên hệ hô hấp khi trẻ chưa thể tự nâng đầu dậy.

- Đệm Mamolu giúp cố định đầu và cổ trẻ
Đầu của trẻ sơ sinh khi mới chào đời có kích thước lớn và chiếm khoảng 10% trọng lượng cơ thể. Nếu phần cổ của bé không được giữ thẳng thì có thể sẽ dẫn đến nghẽn đường thở. Đệm Mamolu được Aprica sáng chế giúp cố định bảo vệ đầu, cổ và phần hông cho trẻ luôn được cố định.

 

- Hệ thống tản nhiệt y khoa kép giúp điều hòa thân nhiệt trẻ
Trong giai đoạn 3 năm đầu đời, các dây thần kinh điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của trẻ chưa phát triển hoàn thiện và khả năng kiểm soát nhiệt của trẻ còn hạn chế. Ngoài ra, nhiệt độ cơ thể trẻ dễ bị thay đổi theo điều kiện môi trường.
Hệ thống tản nhiệt y khoa kép được Aprica sáng chế giữ cho nhiệt độ luôn ổn định, giúp điều hòa thân nhiệt trẻ.
 


- Mái che đa nấc và hệ thống giảm xóc giúp duy trì nhịp độ ngủ của bé
Mái che đa nấc có thể khép lại tối đa khi trẻ ngủ để đảm bảo giấc ngủ luôn được trọn vẹn. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc được trang bị trên mỗi bánh xe và khung xe (thậm chí là dưới ghế ngồi) giúp giảm xóc một cách tuyệt đối để trẻ ngủ ngon và thoải mái.

- Ghế ngồi cao và mái che chống tia UV giúp bảo vệ hệ miễn dịch con non nớt của trẻ
2 yếu tố này giúp bảo vệ trẻ khỏi tia UV, bụi bẩn, khí thải, phấn hoa và côn trùng.
 

 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020