NHỮNG MẪU XE ĐẨY APRICA ĐƯỢC YÊU THÍCH

28/09/2018 - 17:13:33

Aprica là thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm đồ dùng cho bé như xe đẩy, địu, ghế ngồi ô tô, nôi,… Với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất, Aprica là thương hiệu duy nhất vinh dự được Hoàng Gia Nhật Bản tin dùng và lựa chọn qua các thời kỳ. Các sản phẩm của Aprica nổi tiếng bởi sự an toàn tối đa, chất lượng cao cấp cũng như thiết kế thời trang, tinh tế và sang trọng. Trong đó phải kể đến xe đẩy như sản phẩm chủ lực và nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy cùng Aprica Việt Nam khám phá những mẫu xe đẩy được yêu thích nhất của thương hiệu này nhé!

Đứng đầu danh sách phải kể tới xe đẩy Aprica Optia Premium với thiết kế lớn lên cùng bé, cung cấp các giải pháp hỗ trợ và bảo vệ toàn diện theo các giai đoạn phát triển của bé. Với Aprica Optia Premium mẹ sẽ không còn lo lắng bé yêu không được ngủ thoải mái mỗi lúc đi xa cũng như không an toàn mỗi khi qua đoạn đường xóc.



(Optia Premium có giá là 19.900.000Đ)
 
Xe đẩy trẻ em Aprica Optia là dòng xe đẩy thông minh được thiết kế nhằm tạo sự tiện dụng tối đa cho mẹ trong khi đưa bé đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch. Với hệ thống giảm xóc kép được trang bị bên dưới ghế ngồi và trên 4 bánh xe giúp giảm rung lắc tới 40% khi di chuyển.


(Optia có giá 16.900.000Đ)
 
Cũng là một trong những dòng xe đẩy cao cấp của thương hiệu Aprica, Soraria được biết đến là dòng xe đẩy điều hòa dành cho bé. Đệm ghế với cấu trúc 4 lớp chất liệu cao cấp (có thể đảo ngược) hỗ trợ hệ thống điều hòa thân nhiệt của bé, giúp hấp thụ mồ hôi vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông cho bé luôn thoải mái khi sử dụng.


(Soraria có giá là 14.500.000Đ)
 
Với dòng xe đẩy 3 bánh Aprica Smooove và Smooove Premium, mẹ và bé sẽ cảm nhận sự êm ái trong từng chuyển động với bánh xe đặc ruột cỡ lớn (Smooove Premium). Ghế ngồi ngả tới 170⁰ không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé. Ghế cao 58cm so với mặt đất giúp bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp.



(Smooove có giá 13.500.000Đ; Smooove Premium có giá là 14.500.000Đ)
 
Aprica Luxuna Dual có thiết kế cao cấp và sang trọng khiến bất cứ bà mẹ nào cũng thích thú khi nhìn thấy. Phiên bản đặc biệt này có thể gấp mở từ 2 chiều của xe đẩy, đây là dòng xe đẩy đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng này. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp những tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn, đỡ vất vả hơn.



(Luxuna Dual có giá là 12.500.000Đ)
 
Aprica Air được thiết kế là dòng xe đẩy 4 bánh xoay chiều nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 4,6kg. Ghế ngồi cao kết hợp với mái che đa nấc giúp cho bé tránh khỏi nhiệt phản xạ từ mặt đất cũng như bụi bẩn ở tầng không khí thấp. Bé thoải mái khám phá thế giới bên ngoài cùng với mẹ mà không sợ gió cũng chẳng sợ nắng mưa nhé!


 
(Luxuna Air có giá là 11.900.000Đ)
 
Luxuna Comfort lại có thiết kế không gian chỗ ngồi dài và rộng thêm 20%, kết hợp thêm đệm lưng và đệm ngồi được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái, mềm mại, thoáng khí mang đến sự thoải mái khi di chuyển cũng như bảo vệ xương sống đang trong thời kì phát triển của bé.


 
(Luxuna Comfort có giá là 10.900.000Đ)
 
Luxuna Light được biết đến như là dòng xe đầu tiên trên thế giới có tích hợp hệ thống địu CTS, đây là một trong những sáng tạo mang tính đột phá của nhà sản xuất Aprica. Với mức giá 9,8 triệu đồng, đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho bé yêu của ba mẹ!

(Luxuna Light có giá là 9.800.000Đ)
 
Khác với các dòng khác, dòng xe đẩy Karoon với 3 dòng chính: Karoon với giá 5,5triệu đồng, Karoon HS, Karoon Air với giá 7,5 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn ít ba mẹ có thể bỏ qua. Với thiết kế siêu nhẹ với khung siêu nhẹ và chắc chắn, cùng hệ thống giảm xóc, thuận tiện gấp, mở sẽ đồng hành cùng mẹ và bé mỗi khi ra ngoài. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi.


 
(Karoon có giá là 5.500.000Đ)
 


(Karoon Air có giá là 7.500.000Đ)
 
Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, các ba mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được những chiếc xe đẩy tốt nhất và phù hợp nhất với em bé nhà mình nha!
Aprica Việt Nam

 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020