Những điều tuyệt vời mà người Nhật gửi gắm vào chiếc xe đẩy Aprica

22/06/2018 - 18:02:49

Nghiên cứu từng cử chỉ, hành vi, thói quen của bé, Aprica đã tạo ra các sản phẩm xe đẩy hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phát triển của bé từ lúc sơ sinh đến khi bé lớn lên.

1. Tuân thủ nguyên tắc y khoa 8-3-8 – vì nụ cười trẻ thơ
Nụ cười ngây thơ của bé lan tỏa niềm hạnh phúc tới ba mẹ và mọi người xung quanh. Vì nụ cười ấy mà Aprica đã nghiên cứu và phát triển nguyên tắc y khoa 8-3-8 và các sản phẩm xe đẩy Aprica đều được sản xuất theo nguyên tắc này.
Những nghiên cứu về trẻ nhỏ là nền tảng để Aprica phát triển các tiêu chuẩn cho xe đẩy Aprica.
Theo nguyên tắc này,
8 yếu tố non nớt của cơ thể bé cần được bảo vệ
3 giai đoạn phát triển cảm xúc của bé cần được khuyến khích
8 cấu trúc y khoa để bảo vệ, nuôi dưỡng cơ thể và trí tuệ của bé
Tìm hiểu thêm nguyên tắc y khoa 8-3-8 tại đây.

2. Aprica tạo ra hình nộm sơ sinh với cảm biến như trẻ sơ sinh thực sự
Aprica là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc sử dụng hình nộm sơ sinh với cảm biến như trẻ sơ sinh thực sự. Hình nộm sơ sinh này là một mô hình có trọng lượng khoảng 5 kg, có khớp và các cơ quan trong cơ thể y hệt như một em bé. Nó được cài đặt cảm biến ở các bộ phận của cơ thể để ghi nhận thương tích do chấn động trong nhiều tai nạn mô phỏng khác nhau.

Hình nộm sơ sinh của Aprica có cảm ứng như em bé thật
Việc sử dụng hình nộm sơ sinh trong nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm đã tạo ra các dòng xe đẩy không chỉ an toàn mà còn thúc đẩy sự phát triển của trẻ sơ sinh.

3. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn
100% các sản phẩm xe đẩy Aprica trên thị trường đều đạt được tiêu chuẩn an toàn Japan SG. Tiêu chuẩn này đảm bảo rằng tất cả các xe Aprica được kiểm tra tại Hiệp hội An toàn Sản phẩm Tiêu dùng của Nhật Bản và nó rất an toàn cho tất cả trẻ sơ sinh.

Để đạt được tiêu chuẩn Japan SG, tất cả các sản phẩm xe đẩy của Aprica đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường

4. Quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhất
Lưng ghế xe đẩy có thể ngả phẳng thích hợp với bé sơ sinh
Các sản phẩm xe đẩy Aprica dành cho bé sơ sinh đều được thiết kế lưng ghế có thể ngả tới  170 độ để không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé.

Sản phẩm xe đẩy Aprica Karoon Air có thể ngả lưng ghế từ 125 đến 170 độ
Aprica hiểu rằng, trẻ sơ sinh dành phần lớn thời gian để ngủ và điều này thúc đẩy cả sự phát triển thể chất lẫn tinh thần của bé. Aprica đã tạo ra những chiếc xe đẩy có thể ngả phẳng lưng ghế để bé có thể ngủ bất cứ lúc nào.
Đệm y khoa Mamolu bảo vệ cơ thể của bé.
Tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) trong các dòng xe đẩy của Aprica giúp bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé. 

Xe đẩy Aprica Luxuna Comfort với đệm y khoa Mamolu bảo vệ cổ và hông bé
Trẻ em khi mới sinh ra có phần cổ rất yếu ớt, cần được bảo vệ và nâng niu. Đệm y khoa Mamolu giúp cố định tư thế và ngăn chặn nghiêng lệch phần cổ của bé, giữ cổ bé luôn thẳng.
Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép bảo vệ bé khỏi nhiệt độ của môi trường
Các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt y khoa kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mắt đất và hắt ngược lại giúp bé không bị nóng hay bí ở lưng dù nằm lâu.

Hệ thống tản nhiệt y khoa kép trên xe đẩy Aprica
Hệ thống này còn giúp ngăn nhiệt độ tăng cao, cho bé yêu luôn được mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Bảo vệ bé khỏi bụi, bẩn và các chất độc hại.
Các sản phẩm xe đẩy của Aprica đều có ghế cao, giúp bé tránh khủi bủi bẩn, hơi nóng từ mặt đất và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Xe đẩy Aprica Soraria có ghế cao 56cm so với mặt đất
Ngoài ra, phần đệm ghế và màn che cũng được làm từ chất liệu dễ làm sạch và có thể tháo rời khỏi khung dễ dàng, đảm bảo vệ sinh cho bé.
Giảm sốc và rung lắc, bảo vệ hệ thần kinh của trẻ
Khung xe đẩy Aprica được làm từ hợp kim siêu nhẹ, siêu bền, có cấu trúc chắc chắn giúp giảm sốc và rung rất tốt. Điều này giúp bảo vệ thần kinh non nớt của bé khi có chấn động từ mặt đường.

Xe đẩy Luxuna Air có phần khung chắc chắn
Ngoài ra, hệ thống giảm xóc được tích hợp trên khung xe và bánh xe giúp giảm chấn động để bé có một giấc ngủ ngon lành.

Hệ thống giảm xóc trên bánh xe

Ở một số dòng xe đẩy cao cấp được tích hợp thêm hệ thống giảm xóc trên ghế ngồi
Sử dụng chất liệu đệm êm ái, cho bé cảm giác được nâng niu
Hiện nay,  đệm ghế trên xe đẩy Aprica sử dụng chết liệu cao cấp Silky Air™ hoặc BREATHAIR®. Chất liệu này giúp đệm luôn êm ái, và đặc biệt rất thoáng khí, không gây ra cảm giác bí bách cho bé.

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020