Aprica – Hành trình 70 năm vì nụ cười trẻ thơ

08/12/2017 - 13:40:33

Thành lập từ năm 1947, tới nay trải qua 70 năm hình thành và phát triển, Aprica đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu và lâu đời nhất về lĩnh vực đồ dùng cho trẻ em và đứng số 1 về thị phần xe đẩy tại Nhật Bản cũng như tại một số nước Đông Nam Á – trong đó có Việt Nam.

Trụ sở Aprica tại Nhật Bản với kiến trúc mô phỏng hình dáng chiếc xe đẩy
 
(Trụ sở Aprica tại Nhật Bản với kiến trúc mô phỏng hình dáng chiếc xe đẩy)
 
Aprica trong tiếng Latin có nghĩa “ấm áp như ánh nắng mặt trời”, được xây dựng với ý nghĩa như người bảo hộ cho trẻ nhỏ, mang lại một cuộc sống ấm áp, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.



Trẻ nhỏ vốn không thể nói ra cảm xúc và mong muốn của chính mình mà chỉ có thể biểu đạt qua nụ cười hoặc tiếng khóc. Thấu hiểu điều đó, Aprica luôn quan tâm chăm sóc tới những điều nhỏ bé nhất và không ngừng nỗ lực tìm ra những cải tiến mới để đem lại những điều tốt nhất cho bé thơ.

Những tiêu chuẩn chất lượng của Aprica là phép thử nghiêm ngặt cho mỗi sản phẩm để đạt được sự an toàn tối đa. Nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất và bảo vệ bé tốt nhất, Aprica đã tạo ra hình nộm bé sơ sinh 2.5kg với các cảm biến như một trẻ sơ sinh thực sự, và sử dụng hình nộm này trong các thử nghiệm sản phẩm tại các phòng nghiên cứu của Aprica trên thế giới.

Phòng thí nghiệm của ApricaHình nộm cảm biến 2.5kg như một trẻ sơ sinh thực sự
(Phòng thí nghiệm của Aprica)                                                      (Hình nộm cảm biến 2.5kg)

Bên cạnh việc tuân thủ những tiêu chuẩn sẵn có, Aprica vẫn luôn tiếp tục nghiên cứu và thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của riêng mình, kết hợp với các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn châu Âu (EN 1888) và tiêu chuẩn Nhật Bản (SG) để tạo nên môi trường thực sự lí tưởng cho trẻ nhỏ.

Bằng tình yêu thương vô bờ dành cho nụ cười bé thơ cùng kiến thức nghiên cứu khoa học chuyên sâu và những nguyên tắc chăm sóc trẻ nhỏ, Aprica đã xây dựng nên học thuyết 8-3-8, và áp dụng học thuyết này trong suốt quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất của tất cả các sản phẩm.

Bởi vậy, hành trình 70 năm qua không chỉ tạo nên một thương hiệu Aprica lớn mạnh mà còn tạo nên một phong cách, một sự tín nhiệm để ủy thác và gắn bó đầy tự hào.

Bởi Aprica luôn tin rằng nụ cười trẻ thơ khiến thế giới trở nên rực rỡ và tốt đẹp hơn,

Bởi nụ cười trẻ thơ là tài sản quý giá và là mục tiêu không thay đổi của Aprica kể từ ngày thành lập,

Như một lời cam kết và tri ân, Aprica sẽ luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những điều tốt đẹp nhất và để mang lại nhiều hơn những nụ cười hạnh phúc của bé thơ trong cuộc sống này.

Aprica - The reason behind that smile

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020