Chính sách bảo hành của Aprica

30/10/2018 - 14:39:01

1. Điều kiện bảo hành

Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được hàng, khách hàng phải kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự.

Ngoài thời gian này, Aprica Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.

Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng được tính theo hóa đơn in của đại lý giao cho khách hàng (đối với khách hàng mua trực tiếp tại đại lý) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với khách mua online).

2. Quy định bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua hàng.

Sản phẩm được bảo hành khi có đủ phiếu bảo hành và tem bảo hành còn nguyên vẹn do SnB Distribution phát hành.

Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

Những hư hỏng do tai nạn, lắp đặt bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.

Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.

3. Quy trình bảo hành đối với khách lẻ

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đại lý đã mua hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm. Đại lý xác nhận và chuyển thông tin tới Trung tâm bảo hành (TTBH) của Aprica Việt Nam.

Bước 2: Sau 5 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi nhận được thông tin của đại lý, Aprica Việt Nam sẽ xác nhận về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.

Nếu sản phẩm đủ điểu kiện bảo hành quý khách vui lòng chuyển sản phẩm đến đại lý đã mua hàng hoặc TTBH của Aprica Việt Nam để được bảo hành sản phẩm miễn phí.

Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương hướng xử lý đến khách hàng.

Bước 3: Sau 7 – 10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ khách hàng, TTBH sẽ hoàn tất việc bảo hành (nếu có).

Sau khi hoàn tất bảo hành sản phẩm TTBH sẽ gửi trả lại sản phẩm cho đại lý, quý khách vui lòng liên hệ điểm mua hàng để nhận lại sản phẩm.

4. Chi phí bảo hành

Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, quý khách sẽ được bảo hành miễn phí. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển đến TTBH, Aprica Việt Nam sẽ thanh toán phí vận chuyển khi chuyển trả lại sản phẩm cho khách hàng.

Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Aprica Việt Nam sẽ tính phí sửa chữa, thay mới linh kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Địa chỉ gửi sản phẩm bảo hành:

Tại TP Hà Nội: Tầng 12 Tòa nhà Sông Hồng, Số 2 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Điện thoại: (024) 3933 5399

Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 6 Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, P4, Q3, TP HCM. Điện thoại: 028.7300.0068

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua sản phẩm Aprica tại hệ thống phân phối chính hãng của Aprica trên Toàn quốc.
29/10/2019