Tất cả những gì mẹ cần biết về xe đẩy Nhật

22/02/2022 - 16:33:23

Đối với các gia đình có con nhỏ, xe đẩy trẻ em chính là một trong thứ rất cần, một trợ thủ đắc lực của mẹ trong việc chăm sóc bé yêu và cho bé những trải nghiệm mới trong những giai đoạn đầu tiên của cuộc đời. Tuy nhiên, đứng trước thị trường xe đẩy đa dạng như hiện nay khiến mẹ phân vân không biết nên chọn xe đẩy đến từ thương hiệu nào cho bé.
Đừng lo lắng quá mẹ ơi, để bé luôn được chăm sóc hoàn hảo nhất mẹ nên lựa chọn xe đẩy Nhật nhé. Bài viết ngay sau đây, Aprica sẽ bật mí cho mẹ tất tần tật về xe đẩy Nhật để mẹ hiểu hơn nhé!
 
1. Vì sao mẹ nên chọn xe đẩy Nhật cho bé
Không phải ngẫu nhiên mà xe đẩy Nhật lại được các mẹ ưu ái lựa chọn cho bé. Tất cả đều có có cội nguồn của những qui định để tạo dựng nên uy tín một thương hiệu. Từ qui trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo chuẩn riêng biệt và đòi hỏi sự tuân thủ gắt gao đã tạo nên sự thành công cho những doanh nghiệp Nhật.
Không những thế, người Nhật còn luôn cầu toàn, họ mong muốn tất cả sản phẩm họ tạo ra đều phải tốt nhất. Chính vì vậy, lựa chọn xe đẩy Nhật cho bé luôn là sự lựa chọn tốt nhất bởi:
- Xe đẩy Nhật được trang bị các tính năng tốt cho mẹ và bé: Đó là khả năng gấp gọn nhanh chóng chỉ bằng một tay và gấp xong xe tự đứng vững. Như vậy, ba mẹ có thể dễ dàng vừa bé bé vừa gấp/mở xe đẩy ra.
- Hệ thống giảm xóc cho những chuyến đi êm ái: Xe đẩy Nhật có phần khung xe chắc chắn với độ bền cao giúp hạn chế tối đa sự rung lắc. Đồng thời tích hợp hệ thống giảm xóc trên 4 bánh xe cho sự di chuyển êm ái hơn.
- Tốt cho xương sống và sự phát triển cơ thể của bé: Xe đẩy Nhật được trang bị lưng ghế ngả phẳng tới 170 độ không gây áp lực lên hô hấp bằng bụng của bé. Bé sẽ luôn thật thoải mái như đang nằm trên chiếc giường ngủ. Phần hỗ trợ ở hai bên bảo vệ bé từ đầu đến vai, giúp ổn định phần cổ và cột sống cho bé.
- Màu sắc tự nhiên: Người Nhật sống theo phong cách tối giản nên xe đẩy của họ cũng ít khi màu mè bởi vì họ chỉ sử dụng những chất liệu tự nhiên giúp an toàn cho bé.
 
2. Giá của các mẫu xe đẩy Nhật trên thị trường
Với rất nhiều tính năng vượt trội và cao cấp nên giá của xe đẩy Nhật trên thị trường cũng tương đối cao, nó dao động trong khoảng từ 5 đến 11 triệu đồng. Tuy nhiên, chắc chắn với những gì mà sản phẩm mang đến cho mẹ và bé thì chắc chắn rằng mẹ sẽ hoàn toàn hài lòng vì mức chi phí khá xứng đáng này.
 
3. Các mẫu xe đẩy Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Xe đẩy trẻ em thoáng khí Aprica Karoon Air AC

 

 
Đây là một trong những mẫu xe đẩy được các mẹ săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây. Aprica Karoon Air AC có kết cấu khung xe chắc chắn với độ bền cao giúp hạn chế tối đa sự rung lắc, đệm ghế được làm bằng chất liệu Silky Air™ mềm mại và thoáng khí vượt trội mang đến sự thoải mái và an toàn cho bé khi ngồi xe đẩy. Bên cạnh đó, Aprica Karoon Air AC còn được tích hợp thêm cho mình rất nhiều tính năng nổi bật khác như hệ thống giảm xóc ở 4 bánh xe, ghế ngả tới 170 độ không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé, mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 96% tia UV, hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế), ghế ngồi cao 52cm... nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối đến cho trẻ nhỏ trong các quá trình dạo chơi ở ngoài trời.
 
Bên cạnh những tính năng cho bé, xe đẩy Aprica Karoon Air còn tích hợp các tính năng cho mẹ nổi bật như: trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,9kg, tay cầm đảo chiều dễ dàng, đệm ghế có thể tháo rời và giặt bằng máy, gấp hoặc mở xe dễ dàng bằng một tay chỉ trong nháy mắt và xe tự đứng vững, giỏ đựng đồ rộng rãi với dung tích tới 18,5L để mẹ đựng các dụng cụ các nhân cho bé hay các đồ mẹ mua sắm lúc đi dạo phố.
 
Xe đẩy trẻ em Luxuna Comfort 

 

Xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Comfort là dòng xe đẩy cao cấp được thiết kế thông minh nhằm tạo sự tiện dụng tối đa cho mẹ trong khi đưa bé đi dạo, đi mua sắm hay đi du lịch. Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí cùng với thiết kế an toàn, nhiều tiện ích nhằm mang đến cho bé yêu sự thoải mái và an toàn. 
Với thiết kế tăng thêm 20% diện tích ghế ngồi, xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Comfort đem lại cho bé một không gian rộng thoáng, thoải mái cựa mình, để ngủ, để chơi và để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe, giúp giảm thiểu tối đa rung chấn, tạo từng chuyển động êm ái cho bé dù là trên những chặng đường gồ ghề. Bé sẽ có những giấc ngủ ngắn thật ngon trong mỗi chuyến đi.
Ghế ngồi Aprica Luxuna Comfort cao 54cm so với mặt đất, bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường, khói bụi khí thải từ các phương tiện giao thông và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp. Tấm nệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) gồm hai vùng đệm riêng biệt hỗ trợ tối ưu cho vùng đầu và vùng hông giúp bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé. Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ trong khoang xe tăng cao, giữ cho bé yêu luôn thật thoáng mát, dễ chịu.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống CTS để kết nối với địu CTS của Aprica. Mẹ có thể dễ dàng chuyển đổi đưa bé từ địu sang xe đẩy và ngược lại.
 
Vừa rồi Aprica đã chia sẻ với mẹ tất tần tật về xe đẩy Nhật cho bé. Hy vọng bài viết này đã giúp mẹ hiểu rõ hơn về xe đẩy Aprica Nhật Bản để dễ dàng khi chọn mua xe đẩy cho mình.

Tham khảo ngay các mẫu xe đẩy trẻ em của Aprica ngay tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023