SỰ KIỆN CHO MẸ & BÉ ĐƯỢC ĐÓN CHỜ NHẤT TẠI HÀ NỘI TRONG THÁNG 9

03/09/2019 - 08:23:13

Cả nhà mình có biết? Sự kiện siêu hot cho mẹ & bé được đón chờ nhất trong tháng 9 năm nay là "MÙA SINH FAIR - NGÀY HỘI LÀM MẸ 2019" tại Tháp Hà Nội (Hanoi Tower), 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội trong 2 ngày duy nhất 06 - 07/09/2018 (thứ 6 & thứ 7). Đây là sự kiện do hệ thống Siêu thị mẹ & bé TutiCare phối hợp cùng các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng Mẹ & Bé tổ chức.

Được biết đến như chương trình cộng đồng thường niên lý thú dành cho các mẹ mang bầu, sau sinh & trẻ nhỏ từ 0-5 tuổi, MÙA SINH FAIR 2019 quy tụ hơn 100 Thương hiệu đồ dùng Mẹ & Bé nổi tiếng trên khắp thế giới. Các thương hiệu mang đến ngày hội hàng ngàn sản phẩm với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp các Mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong việc chọn lựa đồ dùng cho bản thân và bé yêu.
 
 
Trong sự kiện lần này, Aprica Việt Nam sẽ tham gia và mang đến cho gia đình bạn nhiều sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt, chất lượng Nhật Bản như xe đẩy cho bé Karoon, Luxuna Comfort, địu em bé Pitta, Koala,…Đặc biệt, khi đến với chương trình, bạn sẽ có cơ hội nhìn tận mắt và mua trực tiếp các sản phẩm của hãng với mức ưu đãi lên đến 25%! Ví dụ như địu Pitta sẽ được giảm giá rất sâu: Chỉ còn 1.350.000 đồng so với nguyên giá 1.800.000 đồng! Song song với đó là chương trình Check in nhanh tay - Nhận ngay quà lớn với phần thưởng là 300 chiếc balo Aprica xinh xắn, chắc chắn đến từ nhãn hàng. Bố mẹ hãy nhanh đến với gian hàng của Aprica để không bỏ lỡ món quà cực chất cho con yêu nhé!

Bên cạnh việc mua sắm, vui chơi và nhận quà tặng các mẹ sẽ được tham gia các dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí, tham gia các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành Sản và Nhi khoa về các vấn đề như chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho thai phụ và em bé; Hội thảo về những phương pháp giáo dục sớm.

+ Hội thảo tư vấn tiền sản & sau sinh; thai giáo
+ Khu chăm sóc sức khỏe và siêu âm miễn phí (4D màu)
+ Ưu đãi mua sắm và hàng ngàn quà tặng miễn phí

Có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bé & ba mẹ đấy! Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm và hợp lý với Aprica tại Mùa sinh Fair 2019 nhé!

Vị trí gian hàng Aprica - Tầng 2 Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian sự kiện: 8h - 21h trong 2 ngày 6, 7 tháng 9 năm 2019
Link đăng kí tham gia và nhận quà miễn phí: https://bit.ly/2YlCMLX Chi tiết chương trình Ba&Mẹ xem tại đây nhé: https://bit.ly/2XIvW2J

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020