Ra mắt xe đẩy Karoon Air 2018 – Dòng sản phẩm mới giá chỉ 7,5 triệu đồng

26/07/2018 - 11:46:11

Karoon là dòng xe đẩy thương hiệu Nhật Bản xuất hiện trên thị trường Việt Nam với ưu điểm vượt trội là dòng xe dùng được cho trẻ sơ sinh với trọng lượng siêu nhẹ, thích hợp với mọi gia đình. Cho tới nay, các dòng Karoon vẫn là một trong những mẫu “sống khỏe” trên thị trường Việt Nam và thế giới, và tới nay, nhà sản xuất Aprica Nhật Bản đã giới thiệu phiên bản mới Karoon Air 2018.

 
(Aprica Karoon Air có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,9kg)
 
So với các dòng Karoon cũ như Karoon, Karoon Plus Hight Seat thì Aprica Karoon Air vẫn giữ cốt lõi trong thiết kế nhưng có một số thay đổi có thể kể đến như là: Cải tiến mới về chất liệu đệm từ BreathAir và lưới 3D dòng Karoon Plus High Seat thành Silky Air – Một chất liệu đệm ghế vô cùng mềm mại và thoáng khí, dịu nhẹ cho da của bé; Trọng lượng nhẹ, chỉ 3,9kg, nhẹ hơn 0,9kg so với Karoon Plus High Seat là 4,8kg.

(Đệm Silky mềm mại, thích hợp với trẻ từ sơ sinh)
 
Bên cạnh những cải tiến mới của dòng Karoon này, thì vẫn phải kể tới những tính năng nổi bật của dòng Karoon ghế ngồi cao 52cm so với mặt đất giúp bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường, bụi bẩn và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp;

(Ghế ngồi cao 52cm giúp tránh khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường)
 
Lưng ghế ngả tới 170 o không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé; kết cấu khung xe chắc chắn cùng với hệ thống giảm xóc 3D trên 4 bánh xe cho sự di chuyển êm ái hơn; đệm hỗ trợ Mamolu bảo vệ và ổn định tư thế đầu và cổ bé trong giai đoạn sơ sinh; Mái che đa nấc chống thấm nước và chặn 98% tia UV, tích hợp cửa sổ bằng lưới giúp mẹ dễ dàng quan sát bé; Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao;


(Hệ thống tản nhiệt y khoa kép giúp điều hòa thân nhiệt bé)
Tay cầm đảo chiều cho mọi chuyển động của xe đều dễ dàng, mẹ và bé luôn được tương tác tới nhau; đệm ghế có thể tháo rời và giặt bằng máy; gấp/mở xe dễ dàng bằng một tay chỉ trong nháy mắt và xe tự đứng vững cùng giỏ đựng đồ rộng rãi với dung tích 18,5L,… là những điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe này.

(Gấp xe đơn giản chỉ với 1 tay)
 
Karoon Air sẽ được bán ra với 2 màu là Karoon Air Navy và Karoon Air Black với mức giá chỉ 7,500,000Đ.


(Hai màu lựa chọn)
 
Thông số kỹ thuật:
Trọng lượng: 3,9kg

Kích thước khi mở: W455xD815~985xH1000~1035 (mm)

Kích thước khi gấp lại: W455xD305xH962 (mm)
 

Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020