OPTIA - HỆ THỐNG BẢO VỆ BÉ YÊU 360⁰ CẢI TIẾN VƯỢT BẬC - TĂNG CƯỜNG GIẢM XÓC HƠN TỚI 40%

13/09/2018 - 11:17:42


Xe đẩy Optia có kết cấu cân bằng giữ cho xe luôn ổn định và tự đứng vững, cho mẹ thoải mái sải bước với khoảng cách an toàn từ tay cầm tới bánh xe. Hệ thống giảm xóc kép 3D hoàn thiện với bộ phận hấp thụ lực được trang bị dưới ghế ngồi và trên 4 bánh xe giúp giảm xóc tối đa tới 40%. Không gian rộng rãi cho bé cử động thoải mái và tự nhiên với tư thế W-M.


 
(Optia với hệ thống bảo vệ bé toàn diện là lựa chọn tối ưu cho của ba mẹ dành cho bé yêu)
 
Xe đẩy Optia có thiết kế an toàn dành cho bé từ sơ sinh với ghế ngồi ngả tới 170⁰ không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé. Bề mặt đệm làm từ chất liệu Silky Air™ mềm mại và thoáng khí vượt trội. Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao; mái che đâ nấc và rộng rãi giúp ngăn cản những tác nhân xấu bên ngoài ảnh hưởng đến cơ thể nhạy cảm của bé, như tia cực tím, phấn hoa, bụi bẩn mang đến cho bé một không gian cô cùng thoải mái.


 
(Chất liệu Silky Air mềm mại và thoáng khí vượt trội giúp bé luôn êm ái, thoải mái)
 
Optia có độ cao lên đến 54cm giúp mẹ thoải mái khi đẩy xe cũng như quan sát và tương tác với bé được dễ dàng. Với chiều cao này, bé được bảo vệ khỏi sức nóng và bụi từ mặt đường.


 
(Ghế ngồi cao 54 cm giúp bé tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài)
 
Optia dễ dàng cho mẹ tương tác với bé một cách nhẹ nhàng nhờ tích hợp hệ thống CTS. Xe đẩy Optia có thể kết hợp với địu em bé chỉ với những thao tác đơn giản, việc di chuyển bé từ nơi này sang nơi khác hay lên xuống cầu thang sẽ trở nên đơn giản hơn.


 
(Tích hợp hệ thống CTS địu - xe đẩy tiện dụng cho mẹ)
 
Optia còn tích hợp các tính năng tiện dụng để phù hợp với sự phát triển của em bé nhờ được trang bị đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) giúp bảo vệ đầu, cổ, lưng và hông bé. Bé còn được cố định bằng đai an toàn 5 điểm bản rộng mềm mại, thanh chắn mềm mại có thể tháo rời vừa đảm bảo an toàn cho bé, vừa thao tác nhanh chóng khi tháo rời.


 
(Đệm Mamolu giúp cố định đầu cổ, lưng và hông bé luôn an toàn)
 
Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng cho mẹ như 4 bánh xoay chiều tự động giúp mẹ dễ dàng di chuyển, hệ thống tay cầm đổi chiều giúp mẹ luôn quan sát bé mọi lúc mọi nơi, thao tác gấp gọn nhanh chóng chỉ với 1 tay, giỏ đựng đồ lớn, cùng với dễ dàng vệ sinh nhờ đệm xe có thể tháo rời và giặt bằng máy giặt.


(Gấp xe 1 tay và với 1 thao tác nhanh chóng)

Xe đẩy Optia là sự lựa chọn hoàn hảo của ba mẹ dành cho bé yêu với 7 màu lựa chọn.




 
Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020