Mẹ sẽ chọn loại địu nào cho bé: Aprica Koala hay Aprica ColanHug AB?

30/08/2019 - 14:18:03

Khi xem xét các sản phẩm địu trẻ em của Aprica, nhiều mẹ cảm thấy khá bối rối trước các dòng mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng, tính năng đến giá tiền. Vậy thì hôm nay, hãy cùng Aprica Việt Nam phân biệt 2 mẫu địu Aprica đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam là Koala và Colanhug AB nhé!

1. Giống nhau:

Cả hai dòng sản phẩm địu này đều có thiết kế đai eo bản rộng vừa vặn với vóc dáng của người châu Á, đệm vai rộng và mềm mại giúp giảm thiểu mệt mỏi cho mẹ khi địu bé trong thời gian dài. Koala và ColanHug AB đều có ít nhất 4 cách địu mà mẹ có thể dùng để địu bé bao gồm: địu ngang (sử dụng cùng đệm hỗ trợ sơ sinh đi kèm), địu thẳng đứng, địu sau lưng và địu phía trước. Mặt lưới 3D thoáng khí của địu giúp lưu thông khí tối ưu, mang lại sự mát mẻ và thoải mái cho bé. Cả hai sản phẩm đều có trang bị màn che bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời và gió lớn khi đi ra ngoài và dễ dàng gập gọn, đeo ở thắt lưng để sử dụng khi cần.

2. Khác nhau

a. Về tính năng:

Là sản phẩm cao cấp hơn, địu Aprica Koala được thiết kế đặc biệt với cấu tạo dạng cánh giúp mẹ thực hiện thao tác địu bé đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vài giây. Ngoài ra, ở phần đai ngang nối vai, mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh để vừa vặn với vóc dáng cơ thể mình.
Với riêng địu Aprica Colanhug AB, ngoài 4 cách địu trên, mẹ còn có thể sử dụng cách địu thứ 5 là địu bé ở ngang hông. Địu cũng có cấu trúc Crossfit giúp hỗ trợ vùng hông và lưng bé, duy trì tư thế ổn định và thoải mái cho con.

Địu Aprica ColanHug AB với cấu trúc Crossfit

b. Về chất liệu:

Địu Colanhug AB được cấu tạo từ 100% Polyester có khả năng chống nước, chống bụi bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt.Trong khi đó, địu Koala được Aprica được cải tiến phần dây đai bằng chất liệu Polyurethane có mật độ sợi trợ lực trong vải cao, làm tăng độ bền và tính trợ lực của sản phẩm.  Nhờ đó giúp tăng cường sự thoải mái cho cả mẹ và bé khi sử dụng.
Địu Aprica Koala
c. Về mức giá:

Với nhiều điểm ưu việt hơn trong tính năng, chất liệu và thiết kế nên giá thành của địu Aprica Koala cao hơn khoảng 25% so với dòng Colanhug.
Giá địu Koala: 4.500.000
Giá địu ColanHug: 3.800.000
 

Với các so sánh trên, hy vọng mẹ đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền mà vẫn yên tâm an toàn và thoải mái cho cả mẹ vẫn bé!

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020