LUXUNA COMFORT – THÊM 20% DIỆN TÍCH GHẾ NGỒI CHO BÉ YÊU THOẢI MÁI TRẢI NGHIỆM

04/09/2018 - 15:40:51


Xe đẩy Aprica Luxuna Comfort có thiết kế không gian chỗ ngồi dài và rộng thêm 20%*, kết hợp thêm đệm lưng và đệm ngồi được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái, mềm mại, thoáng khí mang đến sự thoải mái khi di chuyển cũng như bảo vệ xương sống đang trong thời kì phát triển của bé.
Với chiếc xe đẩy Luxuna Comfort, việc lên xuống cầu thang trong siêu thị hay các phương tiện công cộng trở nên đơn giản hơn vì xe đẩy tích hợp hệ thống CTS (*), dễ dàng chuyển đổi từ xe đẩy sang địu và ngược lại.



(Luxuna Comfort tích hợp với địu CTS, giúp mẹ dễ dàng khi di chuyển)
 
Diện tích ghế ngồi rộng hơn 20% (**) tạo điều kiện cho trẻ sơ sinh phát triển các tư thế tự nhiên như là giơ tay (W), uốn hông và đầu gối (M). Trẻ sẽ được thoải mái trải nghiệm thế giới bên ngoài. Hệ thống hấp thụ lực 3D trên khung và bánh xe, giúp giảm thiểu tối đa rung chấn, tạo từng chuyển động êm ái cho bé dù là trên những chặng đường gồ ghề.

 
(Luxuna Comfort có diện tích thêm 20% ghế ngồi, cho bé một không gian rộng rãi thoải mái)
 
Luxuna Comfort có thiết kế ghế ngồi cao 54cm so với mặt đất, giúp bảo vệ bé khỏi hơi nóng bức xạ từ mặt đường và các tác nhân gây hại ở tầng không khí thấp. Mái che đa nấc có tác dụng chống thấm nước và chặn 98% tia UV giúp Luxuna Comfort có thể bảo vệ bé khỏi những tác động xấu từ tia cực tím, phấn hoa hoặc những bui bẩn trong không khí môi trường bên ngoài.


 
(Luxuna Comfort có ghế ngồi cao 54cm)
 
Mặt lưới trang bị ở ghế, phần lưng và hông đẩy mạnh sự lưu thông khí, cho bé luôn được khô thoáng và dễ chịu. Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao. Tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) giúp cố định và bảo vệ phần đầu và cổ cho trẻ sơ sinh. Hệ thống đai cài an toàn 5 điểm phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé.

 
(Hệ thống Tản nhiệt Y khoa kép giúp lưu thông không khí, cân bằng nhiệt độ)
Ngoài ra, sản phẩm còn có giỏ đựng đồ rộng rãi, trọng lượng nhẹ chỉ 5,3kg cùng với khả năng đặc biệt, gấp mở chỉ với 1 tay và chỉ 1 thao tác, giúp mẹ và bé có thể thoải mái di chuyển.
(Luxuna Comfort với nhiều tiện ích cho mẹ )
 
 
(*): Địu Aprica CTS không đi kèm sản phẩm
(**): so với Xe đẩy Luxuna CTS truyền thống

Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020