KHÁM PHÁ BÍ ẨN ĐẠI GIA ĐÌNH LUXUNA

26/07/2018 - 15:12:31

Lựa chọn 1 chiếc xe đẩy vừa phù hợp với con vừa chắc chắn, gọn nhẹ và tiện dụng, tích hợp nhiều chức năng thì bất cứ ba mẹ nào cũng mong muốn đúng không ạ ? Xe đẩy trẻ em Aprica Luxuna Light sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho ba mẹ bởi sản phẩm hội tụ những tiêu chí ở một chiếc xe đẩy thông minh.
Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, vừa siêu nhẹ nhưng chịu lực cực tốt, mang đến sự chắc chắn và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. Ghế ngồi êm ái, thoáng mát giúp bé không bị bí hay nóng khi ngồi trong xe nhiều giờ đồng hồ. Thiết kế xe gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 4.9kg giúp cho việc di chuyển xe trở nên đơn giản hơn.


 
(Luxuna Light có giá 9.800.000Đ)
 
Dòng Aprica Luxuna Comfort lại có thiết kế không gian chỗ ngồi dài và rộng thêm 20%, kết hợp thêm đệm lưng và đệm ngồi được làm từ chất liệu Silky Air cao cấp, mềm mại, thoáng khí mang đến sự thoải mái khi di chuyển, đệm Mamolu bảo vệ và nâng đỡ cơ thể đang trong thời kì phát triển của bé. Với chiếc xe đẩy Aprica Luxuna Comfort, việc lên xuống cầu thang trong siêu thị hay các phương tiện công cộng trở nên đơn giản hơn vì xe có thể kết hợp với địu em bé Aprica Colan CTS.

 
(Luxuna Comfort có giá là 10.900.000Đ)
 
Aprica Luxuna Air là dòng xe đẩy 4 bánh xoay chiều nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 4,6kg. Ghế cao 53cm giúp cho bé tránh khỏi nhiệt phản xạ từ mặt đất cũng như bụi bẩn ở tầng không khí thấp. Mái che đa nấc và có khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ bé toàn diện hơn khi sử dụng. Tấm đệm y khoa Mamolu bảo vệ phần đầu và cổ của bé, chất liệu Silky Air™ mềm mại và thoáng khí hơn 1.8 lần cùng hệ thống hấp thụ nhiệt y khoa kép giúp thoáng khí và tản nhiệt tạo cho bé sự thoải mái nhất khi sử dụng. Sản phẩm cũng tích hợp nhiều tính năng tiện ích dành cho mẹ như tay cầm đảo chiều giúp mẹ có thể quan sát bé dễ dàng hơn, 4 bánh xe quay tự động giúp mẹ dễ dàng điều khiển xe và chỉ với 1 chạm tay xe có thể đóng/mở và xe tự đứng vững. Aprica Luxuna Air cũng được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn.
(Luxuna Air có giá 11.900.000Đ)
 
Nằm trong đại gia đình Luxuna, Aprica Luxuna Dual là mẫu xe đẩy duy nhất trên thế giới có thiết kế gấp gọn được từ hai phía. Ghế ngồi cao 56cm khiến cho Luxuna Dual là dòng ghế có ghế ngồi cao nhất trong bộ sưu tập Aprica. Luxuna Dual có thiết kế cao cấp và sang trọng khiến bất cứ bà mẹ nào cũng thích thú khi nhìn thấy. Sản phẩm cũng tích hợp đầy đủ những tính năng thông minh mà những dòng xe trước có, mang lại sự tiện lợi giúp việc mẹ chăm sóc bé trở nên đơn giản hơn.

 
(Luxuna Dual có giá 12.500.000Đ)
 
Aprica Viet Nam
 

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020