KAROON – XE ĐẨY ĐẢO CHIỀU CÓ TRỌNG LƯỢNG SIÊU NHẸ CHỈ 3,6KG

24/10/2018 - 17:52:48

 

Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,6kg, thiết kế an toàn với khung siêu nhẹ và chắc chắn cùng khả năng gấp gọn siêu nhanh đã khiến xe đẩy Karoon trở thành sự lựa chọn lý tưởng của ba mẹ cho bé yêu của mình.

 
Xe đẩy Karoon mang đến sự an toàn cho bé
 
Khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp và nhẹ nhưng lại đảm bảo cho bé yêu có một không gian an toàn và thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị đai an toàn 5 điểm mềm mại cùng thanh chắn ngang giúp chỗ ngồi của bé được cố định và an toàn.

 
Xe đẩy Karoon mang tới cho bé sự thoải mái
 
Ghế ngồi có thể ngả phẳng170 độ, thích hợp sử dụng cho bé từ sơ sinh tới 15kg. 
Hệ thống giảm xóc được trang bị trên mỗi bánh xe cùng khung xe vững chắc giúp giảm tối đa rung lắc và giảm xóc hiệu quả.


Đệm nằm êm ái cùng đệm hỗ trợ 2 bên giúp bảo vệ bé từ đầu đến vai, ổn định phần cổ và cột sống cho bé.


 
Thiết kế mái che giúp bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ mội trường. Mẹ sẽ vô cùng yên tâm khi đưa trẻ ra ngoài và khám phá môi trường xung quanh dù trong những ngày nắng nóng hoặc thời tiết không tốt.

 
Karoon mang tới sự thuận tiện cho mẹ khi sử dụng
 
Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,6kg giúp mẹ có thể dễ mang mang vác xe đẩy khi di chuyển lên xuống cầu thang hay đi du lịch,…


 
Karoon là dòng xe đẩy 2 chiều, mẹ có thể đảo chiều tay cầm một cách dễ dàng, mẹ và bé luôn luôn có thể nhìn thấy nhau, dễ dàng tương tác.


Ngoài ra, dòng xe này còn có khả năng gấp/ mở xe chỉ với 1 chạm và xe tự đứng vững, giúp mẹ tiện lợi khi không cần dùng đến.
 
Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020