Địu trẻ em Aprica Koala - Thiết kế mới dạng cánh dễ dàng thao tác chỉ trong vài giây!

10/01/2020 - 09:28:19

Koala trong tiếng Nhật là "Zi Shou Xiong (こ も り ぐ)", có nghĩa là cái ôm thân mật ấm áp.
 


Gấu Koala mới sinh sẻ nằm trong túi mẹ 6 - 7 tháng.
 

Ý tưởng thiết kế địu Aprica Koala được lấy từ hình ảnh mẹ gấu Koala địu con. Koala mới sinh không có lông, chưa mở mắt, chưa có tai và chỉ có kích thước từ 1 đến 2cm. Koala khi lọt lòng mẹ trèo lên cái túi lộn ngược của mẹ nó (có thể đóng mở theo ý muốn của Koala mẹ) và bám vào một trong hai núm vú của mẹ. Koala sẽ ở trong túi của mẹ trong khoảng 6 đến 7 tháng. Mỗi chú gấu con Koala đều được mẹ yêu thương và ôm ấp trong những năm tháng đầu đời.
Lấy ý tưởng từ hình ảnh đó, Aprica thiết kế địu Koala với thông điệp "Hãy để mỗi em bé tận hưởng cái ôm ấp áp, ngọt ngào nhất".
 


 

Với địu Koala, mẹ có thể dễ dàng thao tác đeo địu một mình mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

 

Tham khảo cách sử dụng địu Koala tại đây.

Ngoài ra, địu Koala còn có rất nhiều đặc điểm được nghiên cứu bởi các bác sĩ Nhi khoa, hỗ trợ cho sự phát triển cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Địu dày dặn, nâng đỡ tốt giúp cơ thể và phần hông của con được thoải mái ở tư thế W - M. Đây là tư thế tư thế tự nhiên của trẻ sơ sinh.
 

 

- Phần lưng địu thoáng khí, thoát hơi tốt giúp hạn chế bức bí, cho con cảm thấy dễ chịu.
 

4 cách địu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ: Địu ngang; Địu thẳng (từ 14 ngày tuổi trở lên, sử dụng kèm đệm hỗ trợ sơ sinh); Địu phía trước; Địu sau lưng. Các cách địu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Nếu như từ sơ sinh cần phải địu ngang vì hệ xương còn mềm yếu thì khi bé lớn hơn, mẹ có thể địu thẳng để con phát triển ngôn ngữ, nhận biết sự vật, sự việc của cuộc sống,...
 


 

Thêm vào đó, Aprica còn chú trọng phát triển các tính năng khác để sản phẩm trở nên thân thiện, tiện lợi cho người mẹ như:

+ Dây đai được cải tiến với chất liệu Polyurethane – mảnh hơn với mật độ chất liệu sợi trợ lực cao hơn giúp tăng cường sự thoải mái.
 

+ Đai eo bản rộng của địu Koala được thiết kế vừa vặn với vóc dáng của người châu Á.

+ Đệm vai được thiết kế vừa vặn và hoàn hảo với vóc dáng người dùng, giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể bé và giảm thiểu sự mệt mỏi.

+ Đai ngang nối vai có thể hiệu chỉnh để vừa vặn với người dùng có vóc dáng nhỏ nhắn.

+ Dễ dàng gập gọn và đeo ở thắt lưng để mở ra khi muốn sử dụng và có thể giặt bằng máy.


TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020