Địu trẻ em Aprica Koala nhận giải thưởng Parenting Award lần thứ 11

28/01/2019 - 18:13:00

     Địu trẻ em Aprica Koala giành được giải thưởng về xu hướng dạy con Parenting Award - giải thưởng  được tạp chí chăm sóc trẻ em nổi tiếng bình chọn.
     Địu trẻ em Aprica Koala giành được giải thưởng Parenting Award lần thứ 11. Đây là giải thưởng lớn, được 6 tạp chí lớn về nuôi dạy con của Nhật Bản đánh giá cao (FQ JAPAN, Zexy Baby, CHANTO, Nina’s, Pre-mo, Baby-mo), giải thưởng biểu dương "con người, vật dụng, hành động" liên quan đến cách nuôi dạy con đáng tin cậy và kịp thời để các bố mẹ Nhật thấy việc chăm con trở nên thú vị hơn, và tự tin hơn trong việc chăm sóc con cái.
Địu trẻ em Aprica Koala nhận được sự quan tâm rất lớn của các báo

Các tính năng như  “sự tiện lợi và nhanh chóng”, “thoải mái và an toàn” nhận được sự quan tâm rất lớn của các biên tập viên các báo. Với những tiện ích mà sản phẩm mang lại cho mẹ và bé, địu Koala đã xuất sắc nhận được giải thưởng Parenting Award. Không những thế, địu trẻ em Koala liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ các kênh truyền thông về nuôi dạy con.
Địu trẻ em Aprica Koala là sự lựa chọn của hàng triệu ba mẹ Nhật bản và Thế giới

Còn chần chừ gì nữa mà không hòa mình vào cộng đồng hàng triệu bà mẹ thông thái!

▼ Tìm hiểu thêm về sản phẩm : https://bit.ly/2WnYl9M
Aprica.com biên dịch

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020