Điểm danh 3 loại xe đẩy siêu nhẹ chất lượng trên thị trường hiện nay

23/12/2019 - 13:58:30

Cuộc sống hiện đại với nhu cầu du lịch, mua sắm, dạo chơi tăng lên là nguyên nhân những mẫu xe siêu nhẹ ra đời. Những chiếc xe siêu nhẹ được thiết kế nhằm hướng đến sự tiện lợi cho những gia đình thường xuyên đưa bé ra ngoài. Đặc điểm của những chiếc xe đẩy siêu nhẹ là được thiết kế gọn nhẹ hết mức có thể nhưng vẫn phải đảm bảo tính năng an toàn, thiết kế chắc chắn khi sử dụng.

Aprica sẽ giới thiệu với gia đình bạn 3 loại xe đẩy siêu gọn nhẹ và cực chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

 
  1. Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon

Không còn cảnh mẹ vai phải khệ nệ xách vác đồ, tay đẩy xe cho con thật lực, hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều loại xe đẩy siêu nhẹ cho bé được tin cậy sử dụng. Xe đẩy siêu nhẹ thường có trọng lượng trong khoảng từ 3 - 6 kg, trong đó, Aprica Karoon là "ứng cử viên" xuất sắc với trọng lượng chỉ 3,6 kg và rất chắc chắn. Xe có hệ thống giảm xóc cực tốt từ khung xe đến giảm xóc trên từng bánh xe: Hệ thống giảm xóc 3 chiều ở bánh trước giúp hấp thụ lực tác động, giảm thiểu sự rung lắc.
 

Nguyên nhân khiến Aprica Karoon được lòng cha mẹ còn nằm ở khung xe đẩy được làm bằng chất liệu hợp kim, bền nhẹ và vững chãi, giảm thiểu tối đa rung lắc, chấn động. Lưng ghế có thể ngả phẳng, do đó đem đến sự thoải mái cho bé, bảo vệ phần cột sống bé trong giai đoạn còn non nớt. Đặc biệt, xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon có khả năng đảo chiều tiện lợi: Giúp mẹ có thể đẩy xe từ 2 phía thật êm ru và nói chuyện, tương tác với bé trong suốt quãng đường!

Đây là sản phẩm của thương hiệu Aprica đến từ Nhật Bản và rất uy tín trong thị trường nội địa lẫn thị trường trên thế giới.
 
  1. Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon Air

Là chiếc xe đẩy siêu nhẹ cùng hãng với Aprica Karoon, Aprica Karoon Air là phiên bản nâng cấp hơn với hệ thống tản nhiệt y khoa kép – Hạn chế bức bí, cho con yêu được tận hưởng sự thoáng mát. Ngoài những điểm tốt cơ bản như hệ thống giảm xóc tuyệt vời và khung xe chịu lực, do cũng là một chiếc xe đẩy “siêu nhẹ”, trọng lượng của Aprica Karoon Air chỉ 3,9 kg, cực kỳ phù hợp với vóc dáng, thể lực của người châu Á. Tay cầm của xe đẩy Aprica Karoon Air có thể đảo chiều linh hoạt - Giúp mẹ dễ dàng quan sát bé. Xe đẩy siêu nhẹ Aprica Karoon Air cũng được trang bị mái che đa nấc chặn 98% UV, che bụi, nắng, gió cho con hiệu quả.
 

Một điểm cộng nữa tới từ xe đẩy siêu nhẹ Karoon Air là ghế ngồi có thể ngả phẳng. Khi còn nhỏ, phần cột sống và hông của bé còn non nớt, vì thế khi chọn xe đẩy cho bé, cha mẹ hãy chọn chiếc xe đẩy có thẻ ngả phẳng và có đệm lót êm ái, dày dặn, thoáng mát cho con.
 
  1. Xe đẩy siêu nhẹ Joie Pact
 
Joie Pact là chiếc xe đẩy siêu nhẹ đến từ Anh Quốc. Xe đẩy Pact của Joie có thể gấp cực gọn với kích thước chỉ L52.5 x W24 x H56.5 (cm), thậm chí có thể để vừa vali để bố mẹ mang theo du lịch. Xe có trọng lượng nhỉnh hơn các dòng xe đẩy Nhật từ hãng Aprica một chút với trọng lượng 6kg. Kết cấu của xe rất vững chắc, thiết kế thông minh và an toàn cho bé. Sự vững chắc đó là do xe đẩy Joie Pact có khung thép với độ bền cao. Lưng ghế có thể ngả phẳng phù hợp với cơ thể bé sơ sinh với nhiều góc độ ngả lưng cho bé.
 

Điểm đặc biệt của Pact đó là hệ thống giảm xóc được trang bị trên mỗi bánh xe giúp những chuyến đi êm ái và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ ngắn của bé. Bên cạnh đó, cũng như Aprica Karoon và Aprica Karoon Air, Joie Pact được trang bị mái che đa nấc (UPF50+ tương đương với ngăn chặn được 98% tia UV) có cửa sổ giúp mẹ dễ dàng quan sát bé.

Trên đây là 3 loại xe đẩy siêu nhẹ và an toàn, chất lượng cho bé yêu của bạn. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, các bạn sẽ tìm được chiếc xe đẩy ưng ý cho gia đình và đặc biệt là phù hợp với bé yêu nhé!
 
 

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết chọn mua xe đẩy cho bé

Xe đẩy trẻ em là vật dụng gần như không thể thiếu với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn cho bé một chiếc xe đẩy chất lượng thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Sau đây, Aprica sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn xe đẩy cho em bé, ba mẹ cũng tham khảo nhé.
01/04/2021

Những điều cần chú ý khi mang xe đẩy của bé lên máy bay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ba mẹ càng muốn cùng bé có nhiều trải nghiệm mới, và một chiếc xe đẩy sẽ giúp ba mẹ chăm sóc bé khỏe hơn, tiện lợi hơn. Máy bay là phương tiện đi lại nhiều gia đình lựa chọn, nhưng đi máy bay thường có những quy định khắt khe khiến các ông bố bà mẹ lo lắng không biết có được mang xe đẩy cho bé lên máy bay hay không.
26/02/2021

Cách vệ sinh xe đẩy cho bé

Hiện nay, xe đẩy trẻ em ngày càng trở nên phổ biến, nó như một trợ thủ đắc lực trong những gia đình có con nhỏ. Để giúp ba mẹ có thêm những kiến thức bổ ích khi sử dụng xe đẩy cho bé, bài viết sau đây Aprica sẽ chia sẻ với ba mẹ cách vệ sinh xe đẩy trẻ em.
05/12/2020

Địu trẻ em Aprica Colan CTS: Bé thoải mái, mẹ tiện dụng

Để bé được cùng mẹ vi vu khắp chốn mà vẫn đảm bảo an toàn, mẹ hãy lựa chọn địu  Aprica Colan CTS  - chiếc địu CTS có thể kết hợp cùng xe đẩy và bổ sung thêm đai eo bản to chắc chắn giúp mẹ địu lâu cũng không hề mỏi.
11/10/2020