Cách mà Aprica tạo ra những sản phẩm tuyệt vời!

24/04/2020 - 15:53:19

Đem tới nụ cười trẻ thơ là ưu tiên hàng đầu của Aprica và là tôn chỉ để Aprica nghiên cứu “Nhi khoa” và “Kỹ thuật chăm sóc trẻ”. Hãy cùng tìm hiểu về cách mà Aprica tạo ra những sản phẩm tuyệt vời qua bài viết này nhé!
 
Trẻ sơ sinh không thể nói nhưng Aprica có thể hiểu trẻ muốn gì thông qua việc nghiên cứu “Nhi khoa” và “Kỹ thuật chăm sóc trẻ”.

1. Nghiên cứu về Nhi khoa

Trước khi thiết kế bất kỳ sản phẩm, chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi hiểu những đặc điểm cơ thể chưa phát triển của trẻ và sự phát triển ý thức của trẻ.
Sự thấu hiểu về sự phát triển của cơ thể cũng như ý thức của bé là thành quả của chúng tôi khi nghiên cứu về nhi khoa và tâm lý học, khoa học chăm sóc em bé

Aprica nghiên cứu cơ thể chưa phát triển của trẻ.



 
Thông qua những số liệu nghiên cứu về cách trẻ cử động, chúng tôi đưa ra ý tưởng về diện tích sử dụng hợp lý nhất trong từng sản phẩm để bé cảm thấy thoải mái và cử động tự nhiên.

Chúng tôi phân tích chức năng não của trẻ



 
Để chắc chắn sản phẩm của Aprica tạo ra một môi trường tốt nhất cho trẻ, chúng tôi quan sát và phân tích não đồ và chức năng vận động của trẻ.

Chúng tôi nghiên cứu môi trường xung quanh trẻ



 
Chúng tôi được biết đến là những chuyên gia chăm sóc trẻ. Ví dụ như: kết quả từ việc nghiên cứu sự ảnh hưởng giữa tư thế với nồng độ oxi đã trở thành đề tài nghiên cứu cho các cuộc hội thảo trên toàn thế giới.

2. Kỹ thuật chăm sóc trẻ

Đây là nghiên cứu kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về nuôi dưỡng trẻ cùng công nghệ kỹ thuật để tạo nên môi trường chăm sóc trẻ tốt hơn.
Chúng tôi nghiên cứu cẩn thận và kiểm chứng những ảnh hưởng từ sản phẩm lên cơ thể bé.


Phòng thí nghiệm trung tâm, khu vực kiểm tra chấn động của Aprica
 

Chúng tôi phân tích kết quả từ việc va chạm để cải thiện sự an toàn của ghế ngồi ô tô.




 
Trong bài kiểm tra va chạm nâng cao, sử dụng kết quả va đập cuối cùng của hình nộm sơ sinh cảm biến, giúp chúng tôi tạo ra ghế ô tô bảo vệ bé tốt hơn.

Chúng tôi mô phỏng lại hoạt động ru con ngủ của mẹ


Chúng tôi mô phỏng lại hoạt động ru con ngủ của mẹ và phát triển tính năng ru con trong sản phẩm nôi đưa bằng cách phân tích hành động ru con của mẹ.

Chúng tôi sử dụng hình nộm 3D cao cấp cho việc phát triển sản phẩm.

Trong khi phát triển sản phẩm xe đẩy và ghế ngồi ô tô, chúng tôi sử dụng hình nộm 3D kỹ thuật số để xác nhận góc độ tư thế của trẻ và sự ổn định mà mắt thường không thể thấy được.

Theo Aprica

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023