APRICA NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM CỦA NHIỀU KHÁCH HÀNG TẠI MÙA SINH FAIR 2019!

09/09/2019 - 13:47:54

Trong hai ngày 6, 7 tháng 9 vừa qua, sự kiện Mùa sinh Fair 2019 do Tuticare phối hợp cùng hơn 100 thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé nổi tiếng đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Tại sự kiện này Aprica cũng tham gia và có những phần quà cùng ưu đãi hấp dẫn cho mẹ và bé.

Khách hàng đến tham gia check in, mua hàng tại Aprica rất xôm tụ.

MÙA SINH FAIR 2019 là 1 trong những sự kiện nóng hổi của Aprica. Khách hàng đến tham gia check in, mua hàng tại Aprica rất xôm tụ tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt! Bên cạnh đó, hoạt động check in nhận quà tại gian hàng của Aprica cũng được đông đảo khách hàng tham gia sôi nổi. Tại Mùa sinh Fair 2019, các sản phẩm của Aprica như địu Pitta, địu Koala, xe đẩy Karoon, Luxuna Comfort,... đều được giảm giá toàn bộ lên tới 25%. Đây là mức giá siêu ưu đãi cho các cặp đôi chuẩn bị làm cha mẹ hoặc đã có bé trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi. Ví dụ, thay vì nguyên giá 1.800.000 đồng, địu Aprica Pitta có mức giá chỉ còn 1.350.000 đồng.


Thay vì nguyên giá 1.800.000 đồng, tại Mùa sinh Fair 2019, địu Aprica Pitta có mức giá chỉ còn 1.350.000 đồng.
 
Các bậc phụ huynh rất quan tâm đến các sản phẩm của Aprica!
 
Những chiếc xe đẩy Aprica chất lượng được xếp hàng ngay ngắn đón chờ quý khách.

Hơn thế, tại gian hàng của Aprica còn có Chương trình Check in nhanh tay - Nhận ngay quà lớn vô cùng náo nhiệt với giải thưởng là 300 chiếc balo xinh xắn của nhãn hàng Aprica trị giá mỗi chiếc 200.000 đồng! Cụ thể, trong Chương trình Check in nhanh tay - Nhận ngay quà lớn của Aprica đã có hàng trăm vị phụ huynh, các cặp bố mẹ tham gia check in và nhận được 300 phần quà là những chiếc balo vô cùng đáng yêu cho bé. Tại gian hàng của Aprica, các bậc phụ huynh, các mẹ chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như chụp ảnh check in tại gian hàng, like fanpage của Aprica là đã sở hữu ngay 1 chiếc balo vô cùng đáng yêu, chắc chắn đến từ Nhật Bản. Nhiều vị phụ huynh chia sẻ đây là lần đầu tiên nhận được quà từ 1 nhãn hàng mà dễ dàng đến thế!

Tại gian hàng của Aprica, các bậc phụ huynh, các mẹ chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như chụp ảnh check in tại gian hàng, like fanpage của Aprica là đã được nhận balo xinh. Ai cũng háo hức và vui mừng khi có được món quà xinh xắn từ nhãn hàng.
 
Cảm ơn sự yêu quý và đồng hành của các bậc phụ huynh cùng các bé! Hẹn gặp lại các bạn tại những sự kiện cho mẹ và bé lần sau với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn đến từ Aprica!

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020