Aprica Karoon - chiếc xe đẩy có trọng lượng vô cùng nhẹ ba mẹ đã biết chưa?

19/08/2019 - 09:33:19

Là một trong những sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhất của thương hiệu xe đẩy hoàng gia Aprica. Karoon luôn là  sự lựa chọn số một của đông đảo các ba mẹ.

Được lựa chọn nhiều không chỉ bởi tính năng siêu nhẹ mà còn bởi các đăc tính vô cùng ưu việt mà chỉ ở Aprica mới có.

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là trọng lượng, 1 chiếc xe đẩy chỉ nặng có 3,6kg nhưng cực kì an toàn với hệ thống giảm xóc 3 chiều ở bánh trước hấp thu lực di chuyển giảm thiểu sự rung lắc ngoài ta bánh xe có thể tự bẻ bánh lên khi gặp chướng ngại vật, giúp mẹ yên tâm hơn vì xe sẽ không bị lật mỗi khi đi vào đoạn đường gồ ghề.  
 
Chiếc xe đẩy siêu nhẹ, nhẹ nhất trong các dòng Aprica tại Việt Nam
 
Tay lái có thể đảo chiều, một chiếc xe đẩy có thể sử dụng 2 cách  để bé vừa có thể nhìn thấy bố mẹ vừa có thể tự mình khám phá thế giới riêng thông qua đôi mắt của mình

     
Karoon là dòng xe đẩy có thể đảo chiều tay cầm
 
 
Lưng ghế có thể ngả phẳng không làm cản trở hô hấp bằng bụng của bé.

 

Gấp/ mở xe chỉ với 1 chạm và xe tự đứng vững, giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và công sức, một tay bế bé một tay vẫn có thể gấp xe.


Ngoài những đặc điểm như trên, những đặc điểm như: Khung xe vững chắc giúp giảm tối đa rung lắc và giảm xóc hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn, Đai cài an toàn 5 điểm giữ bé chặt bé trong xe, Thanh chắn an toàn với chất liệu mềm mại không làm ảnh hưởng đến cổ tay bé khi va phải, Hệ thống giảm xóc 3 chiều ở bánh trước hấp thu lực di chuyển giảm thiểu sự rung lắc….cũng khiến Aprica Karoon trở thành chiếc xe đẩy được đông đảo ba mẹ lựa chọn trong suốt hành trình lớn lên của bé.
 
 

TIN LIÊN QUAN

Những hoạt động thú vị giúp bố mẹ hiểu con hơn trong dịp tết Giáp Thìn

Đừng để khoảng thời gian nghỉ tết với con là những ngày dài quanh quẩn bên chiếc điện thoại hay máy chơi game. Hãy khuyến khích và cùng con tham gia những hoạt động thể chất mang đậm ý nghĩa. Giúp con cảm nhận được không khí tết cổ truyền cùng như để bố mẹ thể hiện tình cảm, hiểu hơn về con. Dưới đây sẽ là 6 hoạt động thú vị mà bố mẹ có thể cùng con tham gia trong dịp tết Giáp Thìn này.
20/02/2024

Nguyên nhân và biện pháp giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ

Mặc dù ho là phản xạ tự nhiên của cơ thể để đẩy virus ra ngoài, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng phân biệt được dấu hiệu của ho thông thường hay ho do bệnh. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Aprica sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp bố mẹ xác định các triệu chứng cũng như đưa ra một số giải pháp an toàn giúp giảm ho hiệu quả ở trẻ nhỏ.  
20/12/2023

Giải pháp tăng cường đề kháng cho bé khi mùa đông tới

Việc nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé khi mùa đông tới chính là biện pháp mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cơ thể giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Đồng thời giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt, phát triển toàn diện về cả thể chất, tư duy và tinh thần.   Dưới đây, Aprica gửi đến bạn đọc một số giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé cũng như một số lưu ý mà bố mẹ cần biết.  
18/12/2023

Những sai lầm khi địu gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ

Địu là dụng cụ hỗ trợ cho mẹ rất nhiều khi đưa bé ra ngoài cũng như việc thay đổi tư thế bế con để phù hợp với nhu cầu của mẹ. Nhưng để chiếc địu phát huy hết được công dụng thì mẹ cần sử dụng địu đúng cách. Vì vậy bài viết dưới đây, Aprica sẽ chia sẻ một số sai lầm thường gặp của các bậc phụ huynh trong quá trình sử dụng địu cho bé.  
18/10/2023

Trẻ mấy tháng thì dùng được địu?

Địu là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh còn đắn đo không biết trẻ mấy tháng thì có thể dùng địu được. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Aprica gửi đến bố mẹ một số thông tin về việc chọn lựa đúng loại địu phù hợp với độ tuổi của trẻ.   
16/10/2023