8 YẾU TỐ NON NỚT CỦA TRẺ ĐƯỢC APRICA BẢO VỆ

11/10/2018 - 19:00:40


Những năm tháng đầu đời, trẻ sơ sinh có thể trạng và sức đề kháng rất yếu, ba mẹ cần đặc biệt chú trọng bảo vệ và chăm sóc trẻ. Aprica - Thương hiệu đồ dùng cho bé hàng đầu Nhật Bản đã nghiên cứu chỉ ra 8 yếu tố non nớt của trẻ và sáng tạo, phát minh ra 8 nguyên tắc y khoa ứng dụng trong các sản phẩm của mình để bảo vệ, giúp trẻ có thể phát triển với một cơ thể khỏe mạnh, toàn diện.
Cùng Aprica khám phá 8 yếu tố non nớt đầu đời của trẻ cần được bảo vệ cũng như 8 cấu trúc y khoa bảo vệ, nuôi dưỡng cơ thể và trí tuệ của trẻ.
 
1.Trẻ sơ sinh có đầu và cổ nặng chưa ổn định
 
Trẻ sơ sinh khi mới chào đời có trọng lượng nhẹ, đầu của trẻ có kích thước lớn và chiếm khoảng 10% trọng lượng cơ thể. Nếu phần cổ của bé không được hỗ trợ chắc chắn thì có thể sẽ dẫn đến nghẽn đường thở. 



Bởi vậy, Aprica sáng tạo ra các bộ phận cố định, hỗ trợ cho đầu và cổ của trẻ. Đệm Mamolu được Aprica sáng tạo (được cấp bằng sáng chế) giúp cố định bảo vệ đầu đầu, cổ và phần hông cho trẻ yêu luôn được an toàn, thoải mái khi sử dụng. Cấu trúc này bảo vệ đầu trẻ và ngăn ngừa nghiêng lệch phần cổ mà không gây ra bất cứ áp lực nào lên tư thế tự nhiên cũng như phần cơ non nớt.



 
2.Chức năng hô hấp chưa ổn định
 
Trẻ sơ sinh sẽ hô hấp chủ yêu bằng bụng cho tới khi bé có thể tự ngồi thẳng được, việc để trẻ nằm trên giường phẳng là rất quan trọng để tránh phần bụng của trẻ bị đè nén và đường thở của bé bị cản trở.



Aprica đặt trẻ trên mặt giường phẳng. Các sản phẩm của Aprica đều có thể ngả phẳng được. Cấu trúc này cho phép trẻ có thể ngủ ngon ở tư thế tự nhiên mà không làm cản đường thở của trẻ, đặc biệt tránh mọi áp lực lên hệ hô hấp khi trẻ chưa thể tự nâng đầu dậy.



 
3.Xương sống thẳng, nguy cơ trật khớp hông cao
 
Trẻ sơ sinh có xương sống thẳng và hệ cơ chưa phát triển, các khớp hông của bé dễ bị trật trong khoảng 4 tháng đầu đời.



Aprica duy trì tư thế tự nhiên cho trẻ theo các  giai đoạn phát triển, cấu trúc này điều chỉnh tư thế của trẻ theo suốt quá trình phát triển mà không cản trở hoạt động tay và chân của trẻ.


 
4.Chức năng điều nhiệt chưa phát triển
 
Các dây thần kinh điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của trẻ chưa phát triển hoàn thiện và khả năng kiểm soát nhiệt của trẻ còn hạn chế. Ngoài ra, nhiệt độ cơ thể trẻ dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.



Aprica tạo ra sự thông thoáng và môi trường dễ chịu. Hệ thống tản nhiệt y khoa kép giữ cho môi trường độ ẩm và nhiệt độ luôn dễ chịu cho trẻ, cung cấp cho trẻ một môi trường an toàn và thoải mái khi sử dụng.


 
 5. Nhịp độ ngủ chưa phát triển
 
Trẻ sơ sinh bắt đầu phân biệt được ngày và đêm từ 4 tháng tuổi trở ra. Việc hình thành nhịp độ ngủ trong suốt giai đoạn này có mối  quan hệ mật thiết với sự phát triển của não bộ.



Aprica đảo đảm nhịp độ ngủ và thức tự nhiên của trẻ
Cấu trúc này giúp điều hòa nhịp độ ngủ và thức của trẻ bằng cách điều chỉnh ánh sáng và nhẹ nhàng ru ngủ khi trẻ khó vào giấc. Mái che đa nấc có thể khép lại tối đa khi trẻ ngủ để đảm bảo giấc ngủ luôn được trọn vẹn. Ngoài ra, cấu trúc giảm xóc được trang bị trên mỗi bánh xe và khung xe giúp giảm tối đa các rung lắc một cách tuyệt đối giúp cho trẻ luôn được yên giấc và thoải mái.


 
6. Chức năng đề kháng trên da yếu
 
Da của trẻ sơ sinh chỉ dày bằng một nửa da người lớn và đặc biệt nhạy cảm với các kích ứng bên ngoài. Trẻ có mật độ số lượng tuyến mồ hôi gần bằng với người lớn nên trẻ đổ mồ hôi nhiều bởi vậy da của trẻ dễ dàng bị tổn thương nếu không được bảo vệ.



Aprica mang tới cho trẻ sự êm ái và mềm mại. Trẻ sẽ luôn được bảo vệ khi sử dụng các sản phẩm của Aprica bởi cấu trúc đệm êm ái với chất liệu đệm Silky Air mềm mại, thoáng khí, mẹ sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng.
 


7.Chức năng giác quan chưa phát triển
 
Thị lực của trẻ sơ sinh vào khoảng 0.02, do đó trẻ tiếp nhận phần lớn thông tin qua xúc giác. Các giác quan khác được hình thành theo sự phát triển của trẻ.



Aprica hỗ trợ hoạt động giao tiếp với trẻ
Cấu trúc này bồi đắp sự hiếu kì của trẻ và gắn kết niềm tin với mẹ bằng việc tạo ra môi trường giao tiếp mà ở đó mẹ có thể dễ dàng nhìn thấy khuôn mặt trẻ, có các tiếp xúc cơ thể với trẻ và trò chuyện cùng trẻ. Địu các tư thế ôm trẻ sát vào cơ thể mẹ, giúp mẹ có thể tiếp xúc trực tiếp với trẻ, mái che đa nấc có cửa sổ giúp mẹ và trẻ có thể tương tác trực tiếp với nhau, trẻ cũng sẽ vô cùng an tâm khi nhìn thấy mẹ trong suốt hành trình khám phá thế giới bên ngoài.


 
8.Hệ thống miễn dịch chưa phát triển
 
Hệ thống miễn dịch của trẻ còn non nớt, môi trường sống thay đổi từ trong bụng mẹ ra ngoài, khiến cho trẻ chưa thể thích nghi dễ dàng được, vậy nên việc để trẻ tránh khỏi bụi bẩn, phấn hoa và khí thải là vô cùng quan trọng.



Aprica bảo vệ trẻ khỏi bụi bẩn và các chất độc hại. Cấu trúc này gồm có ghế ngồi cao, mái che đa nấc được làm từ những chất liệu đặc biệt giúp bảo vệ trẻ khỏi tia UV, bụi bẩn, khí thải, phấn hoa và côn trùng, giúp trẻ luôn được bảo vệ đó mẹ à.
 


 
Aprica Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

Với hệ thống giảm xóc vượt trội và hệ thống bảo vệ bé toàn diện cùng những tính năng ưu việt nhất của Aprica, Optia Cushion Premium xứng đáng trở thành chiếc xe đẩy hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn. 
11/05/2020