3 loại địu em bé chất lượng tốt đến từ Aprica

24/04/2020 - 17:38:11

Địu em bé là sản phẩm thiết yếu cho gia đình nhỏ trong bối cảnh nhịp sống hiện đại, hối hả hiện nay. Trong bài viết này, Aprica Việt Nam sẽ giới thiệu với ba mẹ 3 loại địu chất lượng để phục vụ cho việc chăm sóc con của cả nhà nhé!
 
Địu em bé Aprica Pitta

 
Để phục vụ cho nhu cầu địu con đi khắp muôn nơi của các bậc cha mẹ, hàng trăm mẫu địu thuộc các thương hiệu khác nhau đã ra đời. Trong các loại địu trên thị trường hiện nay, địu Aprica Pitta đã trở thành mẫu địu được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.
 
 
Cha mẹ có thể địu được 4 tư thế cho trẻ từ sơ sinh với Pitta: Địu ngang, địu phía trước, địu sau lưng, và địu thẳng. Đệm lưng của địu Aprica Pitta chắc chắn, an toàn, giúp củng cố vững chắc tư thế của bé khi được địu! Aprica Pitta cũng có mũ che đầu nhẹ nhàng bảo vệ đầu của bé, giúp cản gió cho con. Địu có đệm hình chữ S ở đáy địu duy trì tư thế tự nhiên cho phần hông của bé. Phần tiếp xúc trực tiếp với da bé được làm từ các sợi đan, đem lại cảm giác mềm mại. Đặc biệt, để cha mẹ địu được thoải mái, Aprica Pitta có đai vai tròn ôm sát, vừa vặn với đường cong của vai mẹ một cách hoàn hảo. Khi cha mẹ địu con với địu Aprica Pitta sẽ: Giúp con được gần bên cha, mẹ, tăng tình cảm của con với cha mẹ; cho con tâm lý thoải mái, ổn định; cha mẹ dễ dàng cảm nhận thân nhiệt con, từ đó chăm sóc con tốt hơn khi bé ốm; giúp con nhanh phát triển khả năng giao tiếp, học nói nhanh hơn.
 
Giá chỉ: 1.800.000 VNĐ
 
 
Địu em bé Aprica Colan CTS
 
Với địu Aprica Colan CTS, đôi tay mẹ sẽ được nghỉ ngơi, còn bé yêu sẽ được bảo bọc một cách trọn vẹn! Địu Aprica Colan CTS có khung đỡ bảo vệ kép giúp nâng đỡ cơ thể bé một cách an toàn, chắc chắn và mặt lưới thoáng khí làm hạn chế bức bí ở phần lưng bé. Bên cạnh đó, địu Colan CTS còn có màn che đầu giúp bảo vệ bé hiệu quả khỏi ánh mặt trời và gió bụi, chất liệu địu dày dặn, mềm mại, thân thiện với làn da của bé. Cha mẹ có thể địu bé theo nhiều tư thế với Conlan CTS.
 

Với địu Aprica Colan CTS, mẹ sẽ hạn chế mỏi lưng, đỡ vất vả hơn nhờ thiết kế thắt lưng bản to được thiết kế đặc biệt để vừa khít với cơ thể nguời Châu Á, giúp mẹ đeo vừa vặn và đỡ bị mỏi, đồng thời cho đôi tay mẹ được nghỉ ngơi hoặc tự do làm các công việc khác.
 
Giá: 3.800.000 VNĐ
 
Địu em bé Aprica Koala
 
Gấu Koala là một bà mẹ tuyệt vời trong thế giới tự nhiên. Sau khi sinh con, chúng giữ con trong chiếc túi trước bụng, nuôi con bằng sữa. Sau 6 tháng, gấu con bò ra khỏi túi, trèo lên lưng mẹ và được mẹ đeo thêm 6 tháng nữa trước khi bắt đầu cuộc sống tự lập. Chú gấu con Koala nào cũng được sinh ra với tình yêu thương tròn đầy.
 
Với mong muốn em bé nào cũng được mẹ ôm ấp, trao yêu thương như gấu Koala mẹ ôm ấp con, chiếc địu Aprica Koala được thiết kế để mẹ có thể gần gũi bên con, nâng niu vỗ về bé, tăng tối đa sự tương tác giữa mẹ & con.
 
 
Địu Aprica Koala có dây đai bằng chất liệu Polyurethane với mật độ chất liệu sợi trợ lực cao chống đau vai & mỏi lưng cho mẹ khi địu bé. Địu có đai eo bản rộng được thiết kế vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Đệm vai được thiết kế vừa khít với vóc dáng người dùng, giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể bé và giảm thiểu sự mệt mỏi cho mẹ. Đai ngang nối vai của địu có thể hiệu chỉnh để thích hợp với người dùng có vóc dáng nhỏ nhắn.
 
Thiết kế đặc biệt với cấu tạo dạng cánh của chiếc địu này giúp mẹ địu bé dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vài giây. Cha mẹ có thể địu bé theo 4 cách địu:
 
+ Địu ngang;
+ Địu thẳng (từ 14 ngày tuổi trở lên, sử dụng kèm đệm hỗ trợ sơ sinh);
+ Địu phía trước;
+ Địu sau lưng.
 
Aprica Koala có thể dễ dàng gập gọn và đeo ở thắt lưng để mở ra khi muốn sử dụng. Giặt được bằng máy, tiết kiệm thời gian, sức lực cho cha mẹ trong quá trình chăm sóc bé.
 
Giá: 4.500.000 VNĐ

Với 3 loại địu nêu trên, Aprica tin rằng bạn sẽ hài lòng khi sở hữu những chiếc địu chất lượng từ Nhật Bản!

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết chọn mua xe đẩy cho bé

Xe đẩy trẻ em là vật dụng gần như không thể thiếu với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn cho bé một chiếc xe đẩy chất lượng thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Sau đây, Aprica sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn xe đẩy cho em bé, ba mẹ cũng tham khảo nhé.
01/04/2021

Những điều cần chú ý khi mang xe đẩy của bé lên máy bay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, ba mẹ càng muốn cùng bé có nhiều trải nghiệm mới, và một chiếc xe đẩy sẽ giúp ba mẹ chăm sóc bé khỏe hơn, tiện lợi hơn. Máy bay là phương tiện đi lại nhiều gia đình lựa chọn, nhưng đi máy bay thường có những quy định khắt khe khiến các ông bố bà mẹ lo lắng không biết có được mang xe đẩy cho bé lên máy bay hay không.
26/02/2021

Cách vệ sinh xe đẩy cho bé

Hiện nay, xe đẩy trẻ em ngày càng trở nên phổ biến, nó như một trợ thủ đắc lực trong những gia đình có con nhỏ. Để giúp ba mẹ có thêm những kiến thức bổ ích khi sử dụng xe đẩy cho bé, bài viết sau đây Aprica sẽ chia sẻ với ba mẹ cách vệ sinh xe đẩy trẻ em.
05/12/2020

Địu trẻ em Aprica Colan CTS: Bé thoải mái, mẹ tiện dụng

Để bé được cùng mẹ vi vu khắp chốn mà vẫn đảm bảo an toàn, mẹ hãy lựa chọn địu  Aprica Colan CTS  - chiếc địu CTS có thể kết hợp cùng xe đẩy và bổ sung thêm đai eo bản to chắc chắn giúp mẹ địu lâu cũng không hề mỏi.
11/10/2020